Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) ปลื้มได้พบกับ คิมแทอู (Kim Tae Woo) พร้อมร่วมฟีเจอร์ริ่ง ซูโฮ (Suho) (2009-07-14)

นักร้องหน้าใหม่มากความสามารถ IU (ไอยู) ได้เข้าพบกับ คิมแทอู (Kim Tae Woo) แห่งวง god ซึ่งเธอเคยเป็นแฟนเพลงมาก่อนหน้านี้


ไอยู (IU) เข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งในผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Dayz’ ของนักร้องแรพเปอร์ ซูโฮ (Suho) ในเพลงไตเติ้ล ‘MonTueWedThuFriSatSun’ ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้ โดยในเพลงนี้ยังได้ คิมแทอู มาร่วมเขียนเนื้อร่วมกับกำกับผลงานเพลง ส่งผลให้ไอยูได้พบกับเขา ณ ห้องอัดอีกด้วยเช่นเดียวกัน


ปกติแล้วไอยูมักจะเปิดเผยในบทสัมภาษณ์กับสื่อต่างๆมาก่อนหน้านี้ว่าเธอชื่นชอบคิมแทอูเป็นอย่างมาก และจากการบันทึกเสียงในครั้งนี้ซึ่งได้คิมแทอูมาเป็นผู้ควบคุมงานเพลง ส่งผลให้ก่อนการบันทึกเสียงคิมแทอูได้มอบเดโมไกด์เพื่อการบันทึกเสียงให้ไอยูนำไปฝึกซ้อมก่อนบันทึกเสียงจริง


ทางด้านคิมแทอูเขาปิดเผยว่าถึงแม้ว่าไอยูจะอายุยังน้อย แต่ว่าความสามารถในการร้องเพลงของเธอนั้นไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้เองทำให้ ไอยู ได้เข้าร่วมบันทึกเสียงด้วยหัวใจที่พองโตเป็นอย่างมาก


ทั้งการเขียนเนื้อ แต่งทำนอง รวมถึงโปรดิวซ์ เป็นฝีมือของ ซูโฮ ทั้งหมดกับผลงานชุดใหม่นี้ และยิ่งการได้ คิมแทอู กับ ไอยู มาร่วมงานด้วยแล้ว ส่งผลให้ผลงานที่ถูกผลิตออกมานี้จะเป็นผลงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบอย่างที่สุดก็ว่าได้


อนึ่ง ไอยู กำลังทำกิจกรรมจากผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Boo’ ในเพลง ‘You Know’ อยู่ในขณะนี้ และผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ Suho จะเปิดตัวให้ฟังในวันที่ 16 กรกฏาคม 2552


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top