Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิเชล โอบาม่า และลูกสาว 2 คน ร่วมชมโชว์เปิดจาก Wonder Girls ในคอนฯ Jonas Brothers (2009-07-14)

พัคจินยอง (Park Jin Young) โปรดิวเซอร์เจ้าของ JYP Entertainment เปิดเผยว่าภรรยาของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา โอบาม่า ได้เดินทางมาชมคอนเสิร์ตเมื่อวานนี้


14 กรกฏาคม 2552 ในทวิตเตอร์ของพัคจินยอง (http://twitter.com/followjyp) เขาได้เขียนข้อความว่า “เราพึ่งได้พบกับ Michelle Obama และลูกสาวสองคนของพวกเขามาดู Wonder Girls ขึ้นโชว์เมื่อคืนนี้! สาวๆของเราได้ทำการแสดงโชว์ที่ดีที่สุด”


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 13 กรกฏาคม 2552 (เวลาท้องถิ่น) ณ Washington Verizon Center ศิลปิน Wonder Girls ได้ร่วมเปิดคอนเสิร์ต Jonas Brothers  โดยในวันนั้นภรรยาของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา โอบาม่า อย่าง มิเชล โอบาม่า รวมถึงครอบครัวของเธอได้เดินทางมาชมคอนเสิร์ตพร้อมกับได้ร่วมชมโชว์ของ Wonder Girls ซึ่งทางด้านลูกสาวทั้งสองของประธานาธิบดีโอบาม่าอย่าง มาเรีย และ ซาช่า ก็ได้เป็นแฟนคลับของศิลปิน Jonas Brothers ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง Wonder Girls ได้เริ่มทัวร์เป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ตให้กับ Jonas Brothers ครั้งแรกที่พอร์ทแลนด์ โรสการ์เดน รวมถึง แวนคูเวอร์ และ ลอสแองเจลลิส และอีกกว่า 45 รอบด้วยกัน Wonder Girls ใช้เพลงเปิดคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือเพลง ‘Nobody’ และ ‘Tell Me’ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และพวกเธอเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มในช่วงเดือน กันยายน-ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top