Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์-โซนยอชิแด ร่วมด้วยทัพนักร้อง SM กวาดรางวัลนักร้องยอดนิยมในโพล Arirang TV กันถ้วนหน้า (2009-07-14)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับเลือกให้เป็นสุดยอดศิลปินชาย-หญิงจากแฟนๆในต่างประเทศ


ArirangTV กับรายการ ‘Showbiz Extra’ เปิดเผยผลสำรวจทั้งใน ฟิลิปปินส์ เวียดนาม สิงคโปร์ สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆอีกกว่า 60 ประเทศ จากผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 3,000 คน ได้เลือกให้ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คือสุดยอดศิลปินฝ่ายชาย


ในขณะเดียวกันหลังจากสร้างปรากฏการณ์ ‘Gee’ ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดในเพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ โซนยอชิแด ได้รับการโหวตด้วยคะแนน 29.65% ครองอันดับที่ 1 ศิลปินหญิง ส่วนทางด้าน โบอา (BoA) ที่กำลังทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกา ได้รับโหวตจำนวน 29.25% ซึ่งตามหลังเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


ด้วยคะแนนกว่า 41.9% ที่เทให้กับ ซุปเปอร์จูเนียร์ ส่งผลให้พวกเขากลายเป็น ‘ดวงดาวแห่งเอเชีย’ ขึ้นมาในทันที ในขณะที่ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ศิลปินรุ่นพี่จากค่ายเดียวกัน สามารถทำคะแนนไปได้ 33.6%


ชายนี่ (SHINee) สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในสาขาศิลปินหน้าใหม่ไปได้เป็นผลสำเร็จด้วยคะแนน 57% ส่วนอันดับที่ 2 และ 3 นั้นตกเป็นของ 2PM (19.7%) และ FTIsland (15.6%)


คิมบอม (Kim Bum) นักแสดงหนุ่มหน้าใสผู้ซึ่งผ่านผลงานอย่าง ‘East of Eden’ และ ‘Boys Over Flowers’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในสาขานักแสดงหน้าใหม่ด้วยคะแนน 46.73% ในขณะเดียวกันเขาก็ยังสามารถขึ้นนำ อีมินโฮ (Lee Min Ho) ในบทบาทของคูจุนพโยจากละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ที่ทำคะแนนไปได้ 36.03% อีกด้วย


อีจุนกิ (Lee Jun Ki) คว้าอันดับที่ 1 สาขานักแสดงชายไปได้ด้วยคะแนน 37.74% ส่วนอันดับที่ 2 นั้นตกเป็นของเวิลด์สตาร์บี (Rain) ด้วยคะแนน 28.95% ตามด้วย คงยู (Gong Yoo) (11.81%)


ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) คว้าอันดับที่ 1 สาขานักแสดงหญิง ด้วยคะแนน 49.52% เรียกได้ว่าเกือบครึ่งของผู้โหวตคะแนนทั้งหมดกันเลยทีเดียว


อนึ่ง ผลสำรวจนี้เป็นส่วนหนึ่งในการฉลองการออกอากาศรายการ ‘Showbiz Extra’ ตอนที่ 1000 นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top