Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DNT เตรียมคัมแบ็คพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ‘Really Beautiful’ 23 กรกฏาคมนี้ (2009-07-13)

ไอดอลกรุ๊ป DNT (จุนยง บยองคยู แทกู ดงอุค) คัมแบ็คพร้อมกับผลงานซิงเกิ้ลชุดใหม่


หลังจากเดบิวครั้งแรกเมื่อปี 2551 พร้อมทั้งเผยให้เห็นความสามารถในการขับร้อง รวมถึงเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา DNT ก็ได้นำเพลง ‘I have A Lover’ ของอีอึนมิ (Lee Eun Mi) มารีเมคในเวอร์ชั่นใหม่ของตนเอง จนได้รับความรักและความสนใจจากแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก


DNT ยุติการทำกิจกรรมไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเพื่อใช้เวลากลับไปเตรียมงานเพลงชุดใหม่ล่าสุด ซึ่งผลงานซิงเกิ้ลใหม่นี้ได้ อึนจงแท (Eun Jong Tae) มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ เขาเคยผ่านผลงานอย่าง ‘Because I’m Stupid’ ของ SS501, ‘Paradise’ ของ T-MAX, ‘I’m FOX’ ของ อีซูยอง, ‘Did You Know’ ของ Someday รวมถึงยังได้นักแต่งเพลงหน้าใหม่อย่าง MC ชังโช (MC Chang Cho) มาร่วมงานอีกด้วย


สำหรับเพลงไตเติ้ลในซิงเกิ้ลนี้มีชื่อว่า ‘Really Beautiful (정신없이 예뻐)’ กับเพลงแนวแดนซ์ที่มีพื้นฐานจากดนตรีฮิพฮอพภายใต้เนื้อเพลงที่ติดหู เมื่อรวมกันแล้วทำให้เกิดท่วงทำนองที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของ DNT


อนึ่ง ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเพลงในซิงเกิ้ลใหม่ของ DNT ในวันที่ 15 กรกฏาคมนี้ พวกเขาจะเปิดตัวทีเซอร์เป็นครั้งแรกผ่านทางเว็บไซต์ GomTV และเตรียมวางจำหน่ายผลงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กรกฏาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top