Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า, ซันนี่ แห่ง โซนยอชิแด รุมแกล้งน้องซอ (Seo Hyun) เซอร์ไพรส์วันเกิดทำน้ำตาร่วง (2009-07-13)

เจสสิก้า (Jessica) และ ซันนี่ (Sunny) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดฉากต่อสู้?


ท่ามกลางกลุ่มนักร้องไอดอล โซนยอชิแด นับเป็นกลุ่มศิลปินที่รู้กันดีว่าพวกเธอใกล้ชิดกันมาก แต่สุดท้ายแล้วเพราะเหตุใดพวกเธอถึงเปิดฉากต่อสู้กัน


ในรายการ KBS Joy ‘So Nyeo Shi Dae Hello Baby’ ระหว่างที่พวกเธอบันทึกเทปกันอยู่เพื่อเป็นการทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับน้องเล็กซอฮยอน ส่งผลให้สมาชิกนั้นวางแผนซ่อนกล้องเพื่อดูอาการของเธอ


ปกติแล้วน้องเล็ก ซอฮยอน มักจะเป็นสมาชิกที่ค่อนข้างที่จะควบคุมอารมณ์ของตนเองได้เป็นอย่างดี และเพื่อมีเป้าหมายให้เธอเกิดความโมโห ในวันนั้นสมาชิกในวงจึงได้รวมตัวกันพยายามกดดันเธออย่างหนัก ภายใต้การเตี๊ยมกันเป็นอย่างดี


อย่างไรก็ตามหลังจากพยายามอยู่ประมาณหนึ่ง พวกเธอก็ไม่สามารถทำให้ซอฮยอนโมโหได้ ดังนั้นบรรดาสมาชิกในวงจึงหันมาสร้างสถานการณ์ทะเลาะด้วยกันเอง และทางด้านเจสสิก้ากับซันนี่ซึ่งทั้งคู่ปกติจะรักใคร่กันดี แต่ในวันนั้นก็ดูเหมือนว่าพวกเธอได้สร้างบรรยากาศของการทะเลาะกัน ซึ่งผลออกมารุนแรงเป็นอย่างมาก


หลังจากที่จบการแกล้งนี้พร้อมทั้งเปิดเผยให้ ซอฮยอน รู้ว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมานั้นคือช่วงหยอกล้อกันเล่น พร้อมทั้งสมาชิกทั้งหมดได้รวมตัวกันเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ ซอฮยอน น้องเล็กคนนี้ก็ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว


เทปนี้จะออกอากาศในวันที่ 14 กรกฏาคม 2552 เวลา 23.10 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top