Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เพลง ‘แนงมยอน’ โดย พัคมยองซู และ เจสสิก้า (SNSD) คว้าอันดับ 1 ชาร์ตเพลงปัจจุบันทันด่วนไซเวิลด์ (2009-07-13)

ผลงานเพลง MBC ‘Infinity Challenge – Olympic Duet of Song Festival’ เขย่าชาร์ตเพลงออน-ออฟไลน์


11 กรกฏาคม 2552 ในวันออกอากาศตอนแรกของรายการ MBC ‘Infinity Challenge ตอน Olympic Duet of Song Festival’ หนึ่งในเพลงของ Myungkadrive (พัคมยองซู และ เจสสิก้า แห่ง โซนยอชิแด) อย่าง ‘แนงมยอน (Cool Noodles)’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงปัจจุบันทันด่วนในเว็บไซต์ไซเวิลด์ เวลาประมาณ 13.00 น. ได้เป็นผลสำเร็จจนส่งผลให้ผู้คนในวงการเพลงต่างตกตะลึงกันถ้วนหน้า


สำหรับเพลง ‘แนงมยอน (Cool Noodles)’ นี้เป็นฝีมือการแต่งโดยนักแต่งเพลงชื่อดัง E-TRIBE เจ้าของเพลง ‘Gee’ ของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ ‘U-Go-Girl’ ของ อีฮโยริ (Lee Hyori) นั่นเอง


ไม่เพียงแต่เพลง ‘Cool Noodles’ เท่านั้น แต่เพลงอื่นๆในอัลบั้ม ‘Infinity Challenge – Olympic Duet of Song Festival’ ก็ยังสามารถติดท็อป 10 ชาร์ตเพลงปัจจุบันทันด่วนได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นอันดับที่ 2 กับ ‘Let’s Dance’, อันดับที่ 4 กับ ‘B.B.Q’ ตามมาด้วยอันดับที่ 6 กับ ‘ยองเกแบกซุก’, อันดับที่ 7 ‘Hot Gull’, และอันดับที่ 8 กับ ‘I’m Cool’ ส่วนเพลง ‘Senorita’ ของ จอนจิน และ อีจองฮยอน นั้นเข้ามาในอันดับที่ 11


ในขณะเดียวกันหลังจากเปิดจำหน่ายอัลบั้มเพลงชุดนี้ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฏาคมที่ผ่านมา ก็สามารถจำหน่ายไปได้แล้วกว่า 20,000 ชุด รวมเม็ดเงินกว่า 200 ล้านวอนเลยทีเดียว


อนึ่ง ผลงานเพลงชุด ‘Infinity Challenge – Olympic Duet of Song Festival’ ได้รวบรวมเพลงจากบรรดาคนบันเทิงรวมถึงนักร้องชื่อดังประกอบไปด้วย ทีม ‘Futureriker’ โดย ยูแจซอก และ TigerJK, ยุนมีแร (Yoon Mi Rae) ในเพลง ‘Let’s Dance’, ทีม ‘Myungkadrive’ โดย พัคมยองซู และ เจสสิก้า ในเพลง ‘Cool Noodles’, ทีม ‘Charisma’ โดย จอนจิน และ อีจองฮยอน ในเพลง ‘Senorita’


อีกทั้งยังมีทีม ‘ซัมจาเตวมยอน’ โดย จองฮยองดน และ Epik High ในเพลง ‘BBQ’, ทีม ‘Dolbrain’ โดย โนฮงชอล และ No Brain ในเพลง ‘Hot Gull’, ทีม ‘After Shaving’ โดย จองจุนฮา และ After School ในเพลง ‘ยองเกแบกซุก’ และ ทีม ‘Not Confortable Persons’ โดย คิล และ YB Band ในเพลง ‘I’m Cool’ รวมทั้งหมด 7 เพลงด้วยกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top