Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BABY VOX เตรียมรีเทิร์นต้นปีหน้า เฟ้นออดิชั่นหาสมาชิกรุ่นที่ 3 ไทย-จีน-ญี่ปุ่น (2009-07-13)

เกิร์ลกรุ๊ป BABY VOX เตรียมเปิดออดิชั่นพร้อมกันทั้งในประเทศไทย ญี่ปุ่น และ จีน


ในวันที่ 18 กรกฏาคม ถึง 15 สิงหาคม 2552 BABY VOX เตรียมเปิดออดิชั่นหาสมาชิกรุ่นที่ 3 ขึ้นที่ประเทศไทย โดยจนถึงเวลานี้มีผู้คนสนใจสมัครเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้กว่า 3,000 คนแล้ว


ก่อนหน้าที่จะมีการเปิดออดิชั่นในครั้งนี้ ศิลปินฝึกหัด ของ BABY VOX ประกอบไปด้วย โซรี (Sori), จูยอน (Ju Yeon), คยองซุก (Kyung Sook) และ แทอึน (Tae Eun) รวมทั้งหมด 4 คน ได้ลัดฟ้ามายังประเทศไทยเพื่อโปรโมทกิจกรรมเป็นครั้งแรก


โดยในวันนั้นพวกเธอ ได้โชว์เพลงฮิตอย่าง ‘Missing You’ รวมถึง ‘Stand up for love’ ของ ‘Destiny Child’ แบบสดๆจนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก อีกทั้ง คยองซุก และ โซรี ก็ยังได้โชว์การแสดงแทควันโดให้กับแฟนๆได้ชมอีกด้วย


ทั้งหมดเปิดเผยว่า “พวกเราไม่รู้มาก่อนเลยค่ะว่าพลังของ BABY VOX จะมีมากถึงเพียงนี้” เสริม “พวกเราจะพยายามกันให้หนักมากขึ้นเพื่อจะได้มีภาพลักษณ์ดีๆให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ”


ทีมงานเผย “สำหรับสมาชิกในรุ่นที่ 3 ของ BABY VOX นี้จากเดิม 5 คน เราวางแผนจะเพิ่มเป็น 6-7 คนครับ” เสริม “สำหรับโซรีก่อนหน้านี้เคยเป็นสมาชิกในวง BABY VOX Re.V มาก่อนแล้ว ทางด้านคยองซุกก็เป็นหนึ่งในทีมแทควันโดของเกาหลี ส่วนสมาชิกที่เหลือเราจะเลือกจากศิลปินฝึกหัดในสังกัดครับ”


เมื่อย้อนกลับไปในปี 2545 สมาชิก BABY VOX รุ่นแรกได้เดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทย ซึ่งในตอนนั้นก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก จนกระทั่งตอนนี้ประเทศไทยก็ได้กลายเป็นศูนย์กลางของฮันรยูสตาร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


อนึ่ง หลังจากเสร็จสิ้นการออดิชั่นสมาชิกรุ่นที่ 3 ในวันที่ 15 สิงหาคม 2552 ในประเทศไทยแล้ว ถัดจากนี้พวกเธอก็จะเดินทางไปเปิดการออดิชั่นในจีน และญี่ปุ่น พร้อมทั้งเตรียมเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2553




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top