Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ผนึก After School เปิดตัวโปรเจคพิเศษ ‘7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป’ (2009-07-13)

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และ After School ร่วมก่อตั้งเปิดตัวโปรเจคลับ 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่


ซนดัมบิ ที่ถูกจับตามองในฐานะศิลปินเดี่ยวหญิงตลอดปี 2552 ร่วมกับกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ‘After Shool’ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน พวกเธอทั้งคู่ได้ผนึกกำลังเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ที่ซุ่มเตรียมงานมาก่อนหน้านี้เป็นครั้งแรก


จากการผสมผสานความแข็งแกร่งระหว่าง ซนดัมบิ และ After School ผ่านการเปิดตัวในรูปภาพของโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ปใหม่เป็นครั้งแรก ส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันอย่างร้องแรง กับโชว์ที่เต็มไปด้วยพลังชั้นยอดของ ซนบัมดิ เมื่อรวมกับโชว์อันแสนวิเศษของ After School แล้วนั้นผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร ทุกฝ่ายก็ต่างเฝ้ารอคอยวันนั้นกันโดยถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ล่าสุด ซนดัมบิ ซึ่งกำลังถ่ายทำผลงานละคร SBS ‘Dream’ อยู่ในขณะนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะมีตารางที่ค่อนข้างยุ่งแต่เธอก็ได้ใช้เวลาในช่วงกลางคืนทุ่มเทเพื่อเตรียมงานสำหรับโปรเจคพิเศษอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก และการที่ After School ถึงกับพักงานอัลบั้มชุดหน้าเอาไว้ชั่วคราวเพื่อหันมาทุ่มเทให้กับผลงานโปรเจคนี้อย่างเต็มกำลัง ยิ่งส่งผลให้แฟนๆต่างอยากใคร่รู้กับผลงานชุดนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก


ซนดัมบิ และ After School เผย “ในระหว่างที่พวกเราผ่านช่วงเวลาการทำโปรเจคในครั้งนี้พวกเราได้เรียนรู้กันและกันมากยิ่งขึ้นค่ะ จากคู่แข่งได้กลายมาเป็นการเตรียมงานที่แสนสนุกค่ะ” เสริม “โปรเจคนี้จะกลายเป็นโปรเจคที่ใหญ่ของเกาหลี ดังนั้นเราอยากให้ทุกคนช่วยติดตามกันด้วยนะคะ”


ทีมงานกล่าวปิดท้าย “การผสมผสานผสานระหว่างเสน่ห์ของทั้ง 2 กลุ่มศิลปินนี้จะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ที่ทุกคนจินตนาการไม่ถึงกันเลยทีเดียวครับ” เขากล่าวเรียกน้ำย่อยแฟนๆ


อนึ่ง โปรเจคผลงานเพลงลับนี้จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 16 กรกฏาคม 2552 ผ่านทาง pledis.co.kr

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top