Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โปรเจคอัลบั้ม ‘Infinity Challenge’ สุดฮ็อต จำหน่ายกว่า 2 หมื่นชุดรวม 200 ล้านวอน (2009-07-13)

ผลงานอัลบั้ม MBC ‘Infinity Challenge – Olympic Duet of Song Festival’ เปิดจำหน่ายรอบที่ 2 หมดลงเป็นที่เรียบร้อย


สำหรับผลงานเพลงชุด ‘Olympic Duet of Song Festival’ ที่ออกอากาศผ่านทางรายการ MBC ‘Infinity Challenge’ จากการเปิดจำหน่ายจำนวน 2 รอบ รอบละ 10,000 ชุดสามารถจำหน่ายหมดลงเป็นที่เรียบร้อย โดยในรอบแรกนั้นจำหน่ายหลังจากออกอากาศในวันที่ 10 กรกฏาคม และรอบที่ 2 จำหน่ายหลังจากออกอากาศในวันที่ 13 กรกฏาคม 2552


ทีมงานเผย “หลังจากเปิดจำหน่ายจำนวน 2 รอบก็สามารถขายได้ทั้งหมดเลยครับ” เสริม “ในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้เราจะเปิดจำหน่ายรอบที่ 3 ซึ่งจะผลิตเพิ่มอีก 5,000 ชุดครับ ส่วนการเปิดจำหน่ายรอบที่ 4 เราจะดูจากผลตอบรับในครั้งที่ 3 แล้วค่อยตัดสินใจครับ”


สำหรับผลงานอัลบั้ม MBC ‘Infinity Challenge – Olympic Duet of Song Festival’ นั้นจำหน่ายในราคา 9,900 วอน ซึ่งจนถึงตอนนี้สามารถจำหน่ายได้กว่า 20,000 คิดเป็นเงินกว่า 200 ล้านวอน และแม้ว่าในช่วงนี้ผลงานอัลบั้มโปรเจคพิเศษส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้รับการตอบรับที่ดีมากนัก แต่กับยอดจำหน่ายในของอัลบั้ม ‘Infinity Challenge’ ในครั้งนี้ที่กลับมียอดสั่งซื้อเข้ามามากจนเกินความคาดหมายจากทุกฝ่ายเลยทีเดียว


รายได้จากอัลบั้ม MBC ‘Infinity Challenge – Olympic Duet of Song Festival’ เมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำบริจาคให้กับองค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป อีกทั้งในซีดีนี้ยังมีการซ่อนบัตรคอนเสิร์ต ‘2009 Infinity Challenge Year End Concert’ ไว้อีกด้วย


อนึ่ง ผลงานเพลงชุด ‘Infinity Challenge – Olympic Duet of Song Festival’ ได้รวบรวมเพลงจากบรรดาคนบันเทิงรวมถึงนักร้องชื่อดังประกอบไปด้วย ทีม ‘Futureriker’ โดย ยูแจซอก และ TigerJK, ยุนมีแร (Yoon Mi Rae) ในเพลง ‘Let’s Dance’, ทีม ‘Myungkadrive’ โดย พัคมยองซู และ เจสสิก้า ในเพลง ‘Cool Noodles’, ทีม ‘Charisma’ โดย จอนจิน และ อีจองฮยอน ในเพลง ‘Senorita’


อีกทั้งยังมีทีม ‘ซัมจาเตวมยอน’ โดย จองฮยองดน และ Epik High ในเพลง ‘BBQ’, ทีม ‘Dolbrain’ โดย โนฮงชอล และ No Brain ในเพลง ‘Sea Gull’, ทีม ‘After Shaving’ โดย จองจุนฮา และ After School ในเพลง ‘ยองเกแบกซุก’ และ ทีม ‘Not Confortable Persons’ โดย คิล และ YB Band ในเพลง ‘I’m Cool’ รวมทั้งหมด 7 เพลงด้วยกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top