Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) สุดมันส์ในคอนเสิร์ต ‘MIROTIC in BEIJING’ ท่ามกลางแฟนๆกว่า 4 หมื่น (2009-07-12)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ประสบความสำเร็จคอนเสิร์ตที่ปักกิ่ง ประเทศจีน ท่ามกลางแฟนๆเข้าร่วมงานกว่า 40,000 คน ที่ยืนปรบมือให้อย่างยาวนาน


กรุงโซล, หนานจิง, กรุงเทพฯ ล่าสุดในวันที่ 11 กรกฏาคม 2552 เวลา 19.30 น. กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ดงบังชินกิเปิดฉากความมันส์คอนเสิร์ตขึ้นอีกครั้งภายใต้ชื่อ ‘TVXQ! THE 3rd ASIA TOUR CONCERT-MIROTIC in BEIJING’ ซึ่งพวกเขาก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงที่เข้าชมคอนเสิร์ตในวันนั้นกว่า 40,000 คนเลยทีเดียว


สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นที่ China’s Beijing Worker Stadium ซึ่งถือเป็นสถานที่สุดฮอตสำหรับศิลปินชั้นนำของจีน ที่เคยจัดคอนเสิร์ตมาแล้วอย่าง หลิวเต๋อหัว, เจย์โชว์ และ แจ๊คกี้ ชาง และเพื่อความปลอดภัยของแฟนๆทางผู้จัดได้เตรียมทีมงานรักษาความปลอดภัยกว่า 3,200 คน ส่งผลให้สิ่งเหล่านี้ก็ได้กลายเป็นเครื่องพิสูจน์อีกครั้งในความโด่งดังของดงบังชินกิในฐานะสุดยอดกลุ่มศิลปินแห่งเอเชียแถวหน้านั่นเอง



‘HEY!’, ‘Are You A Good Girl?’, Rising Sun’ เป็นเพลงเปิดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และนอกจากผลงานเพลงจากชุดที่ 4 แล้ว เพลงฮิตอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘HUG’, ‘Balloon’ รวมถึงโชว์โซโล่ของสมาชิกแต่ละคนก็ถูกขนมาโชว์กันอย่างครบถ้วนรวมกว่า 26 เพลงเลยทีเดียว อีกทั้งแฟนๆทุกคนในฮอลล์ก็ไม่สามารถต้านทานความฮ็อตของพวกเขาในเพลง ‘MIROTIC’ ซึ่งจนถึงเวลานี้ได้แผ่ขยายไปทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว


ท่ามกลางแฟนๆชาวจีนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตพวกเขาก็ได้ร่วมกันสร้างทะเลสีแดงซึ่งเป็นสีประจำวงของดงบังชินกิ และสิ่งที่ทำให้ทุกคนจับตามองคือแท่งไฟสีประจำของสมาชิกแต่ละคนในช่วงโซโล่ก็ได้ถูกตระเตรียมไว้จากแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้า ตลอดระยะเวลาโชว์ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างได้ร่วมกันถ่ายทอดสัมผัสและตอบรับอย่างดีเยี่ยม เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้เป็นอย่างมาก


ดงบังชินกิ เผย “แม้ว่าพวกเราเคยมาจัดคอนเสิร์ตที่ปักกิ่งเมื่อปีที่ผ่านมา แต่เราก็ยังได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆที่นี่ตลอดมา พวกเราขอบคุณมากครับ การได้สัมผัสถึงความรักจากแฟนๆที่จีนอีกครั้ง ทำให้เรารู้สึกว่าช่วงเวลาเหล่านี้มีค่ามากๆครับ” พวกเขากล่าวหลังจบคอนเสิร์ต


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top