Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ใช้รถบัสทัวร์คอนฯ พร้อม Jonas Brothers มูลล่า 37 ล้านบาท (2009-07-12)

Wonder Girls หลังจากเดบิวตลาดเพลงาหรัฐอเมริกา ล่าสุดพวกเธอได้รับรถบัสทัวร์มูลค่า 37 ล้านบาท


ขณะนี้ Wonder Girls กำลังเดินสายเป็นศิลปินเปิดโชว์คอนเสิร์ต ของกลุ่มไอดอล Jonas Brothers ประจำปี 2552 และด้วยเหตุนี้เองส่งผลให้ทางด้านทีมงานของ Jonas Brothers ได้มอบรถบัสเพื่อใช้เดินสายทัวร์ไปพร้อมกับพวกเขาในครั้งนี้มูลค่ามากกว่า 37 ล้านบาทไว้ให้พวกเธอใช้อีกด้วย


สำหรับรถบัสนี้เป็นรถสัญชาติแคนาดา ยี่ห้อ ‘Prevost’ รุ่น XL II Series โดยภายในนั้นตกแต่งอย่างหรูและสบาย มีทั้งเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆไม่ว่าจะเป็นห้องอาบน้ำ, เตียงนอน, โซฟา, ตูเย็นขนาดใหญ่, ห้องครัว และจอทีวีขนาดใหญ่ อันที่จะสามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับพวกเธอได้เป็นอย่างมาก


ต้นสังกัด JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ทางด้าน Jonas Brothers บอกกับพวกเราว่า เขาต้องการให้ Wonder Girls รู้สึกสบายในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเขาจึงได้เสนอรถบัสนี้ให้พวกเธอใช้ครับ เพื่อให้เหมาะกับชื่อดังอันโด่งดังของ Jonas Brothers กระทั่ง Wonder Girls พวกเขาก็ยังได้จัดรถบัสสุดหรูนี้มาให้ด้วยครับ” เสริม “เดี๋ยวอีกไม่นานทางเราจะถ่ายภาพภายในรถบัสคันนี้ มาแนะนำให้กับแฟนๆชาวเกาหลีให้ชมกันโดยตรงอีกด้วยครับ”


อนึ่ง Wonder Girls ได้เริ่มทัวร์เป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ตให้กับ Jonas Brothers ครั้งแรกที่พอร์ทแลนด์ โรสการ์เดน รวมถึง แวนคูเวอร์ และ ลอสแองเจลลิส และอีกกว่า 45 รอบด้วยกัน Wonder Girls ใช้เพลงเปิดคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือเพลง ‘Nobody’ และ ‘Tell Me’ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ



หมายเหตุ : ภาพประกอบนี้ไม่ใช่ภาพภายในรถบัสของ Wonder Girls
ภาพภายในของจริง JYP Entertainment จะเปิดตัวเร็วๆนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top