Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 สาว เบบี้ว๊อกซ์ (BABY VOX) ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงานออดิชั่นเบบี้ว๊อกซ์รุ่นใหม่ (2009-07-11)

วันที่ 11 กรกฎาคม 2552 เวลา 14.30 น. ณ ลานเอเทรี่ยม 2 สยามเซ็นเตอร์ 4 สาว เบบี้ว๊อกซ์รุ่นใหม่ (BABY VOX new generarion) ประกอบไปด้วย ปาร์ก โซรี(Park Sori), คิม จูยอน(Kim Juyeon), ลี แทอึน(Lee Tae Eun) และ คิม กยองซุค(Kim Kyoung Suk) ร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรมออดิชั่น BABY VOX New Generation Audition


ภายในงาน สองพิธีกรดีเจจากทรูมิวสิค สัมภาษณ์ทั้ง 4 สาว หลังจากแนะนำตัวทีละคนเป็นภาษาไทยแล้ว ก็ถามถึงความเป็นมาของสมาชิกใหม่ 3 คน โดย คิมจูยอน และ แทฮึน บอกว่าทั้งคู่เข้ามาจากการออดิชั่น ส่วนสาวน้อย คิม กยองซุค บอกว่า "อันที่จริงแล้ว เป็นนักกีฬาทีมชาติเทควันโด 6 สมัยและได้ไปแสดงความสามารถในรายการ Star King แล้วก็ถูกทาบทามให้มาออดิชั่น สุดท้ายก็ได้มาเป็นเบเบี้ว๊อกซ์ค่ะ" ต่อด้วยคำถามว่า รู้สึกยังไงที่สมาชิกคนต่อไปจะเป็นคนไทย สองสาว จูยอนและโซริ บอกว่า "ตื่นเต้นค่ะ ดีใจด้วย การมีคนไทยมาเป็นสมาชิกจะช่วยให้มีสีสันด้วยค่ะ และนอกจากที่จะได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องแล้ว ยังมีงานด้านบันเทิงอีกมากมายด้วยค่ะ เช่น การเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาของ Suskin ผู้สนับสนุนด้วยค่ะ" สำหรับคำถามเด็ดที่ทุกคนอยากรู้ "ทำไม สมาชิกคนที่ 5 ต้องเป็นคนไทย" คิม จูยอน ตอบว่า "เมื่อปี 2002 เบบี้ว๊อกซ์ได้มาเปิดตัวที่เมืองไทย และได้รับการตอบรับที่ดีมากๆค่ะ จนพวกเราอยากที่จะตอบแทนความรักของทุกคนที่มีให้เราตลอดมา เราจึงเลือกเมืองไทยค่ะ"


ต่อด้วยการโชว์ความสามารถครั้งแรกนอกประเทศของทั้ง 4 สาว ทั้งการร้องเพลงและโชว์รูปแบบผสมศิลปะกีฬาเทควันโด้กับโมเดินแดนซ์คู่กัน ระหว่าง โซรี และ กยองซุค


""


""


""


""


สุดท้ายทั้ง 4 สาวก็กล่าวฝากถึงแฟนๆและผู้ออดิชั่นเล็กๆน้อยๆ "อัลบั้มใหม่ของเราจะมีให้ฟังกันต้นปีหน้าค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ ส่วนคนที่ต้องการสมัครออดิชั่นก็ไม่ยากเลยค่ะ ใน CD จะมีใบสมัครอยู่ มาสมัครกันเยอะๆนะคะ แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา ขอเพียงคุณมีความเป็นตัวของตัวเอง รักที่จะเป็นนักร้อง รักที่จะเป็นเบบี้ว๊อกซ์ ก็แสดงความสามารถของตัวเองออกมาค่ะ"


หลังจากนั้นทั้ง 4 สาวก็ขึ้นไปให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่อที่ห้อง S Club ชั้น 4 สยามเซนเตอร์


""


""


DR Music จับมือกับ D9 Asia, Asia Festa และ Siam Center ร่วมกันจัดกิจกรรมออดิชั่นครั้งประวัติศาตร์  BABY VOX New Generation Audition เพื่อเฟ้นหาเยาวชนคนเก่งจากประเทศไทยให้ไปโลดแล่นอยู่เหนือท้องฟ้าวงการบันเทิงแดนกิมจิ  ด้วยการเป็นหนึ่งในสมาชิก BABY VOX เกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงทั่วเอเชียและกลายเป็นไอดอลของใครหลายคนตั้งแต่ปี 1997 จนถึงปัจจุบัน  นอกจากการได้เป็นนักร้องที่มีคุณภาพแล้ว  สมาชิกของ BABY VOX รุ่นใหม่ทุกคนจะมีโอกาสก้าวหน้าบนเส้นทางบันเทิงสาขาต่างๆ ตามรอยของรุ่นก่อนๆอีกด้วย  ซึ่งผู้ชนะเลิศจากการออดิชั่นครั้งนี้จะได้เป็นหนึ่งในสมาชิก BABY VOX คนใหม่ทันที โดยไม่ต้องเข้ารับการออดิชั่นอื่นๆใดอีกทั้งสิ้น 


""


ปาร์ก โซรี (Park Sori)


""


คิม จูยอน (Kim Ju Yeon)


""


คิม กยองซุค (Kim Kyong Suk)


""


ลี แทอึน (Lee Tae Eun)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top