Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแรวอน (Kim Rae Won) จัดแฟนมีทญี่ปุ่นส่งท้ายก่อนเข้ากรมฯ พร้อมถอนตัวละคร ‘Top of the Ground’ แฟนๆเศร้า (2009-07-10)

คิมแรวอน (Kim Rae Won) นักแสดงหนุ่ม จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อนอำลาแฟนๆเป็นครั้งสุดท้ายก่อนลาไปรับใช้ชาติ


ในวันที่ 11 กรกฏาคม 2552 ณ โตเกียวอินเตอร์เนชั่นแนลฟอรั่มฮอลล์ ยูราคุโช กรุงโตเกียว คิมแรวอน เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งเป็นครั้งสุดท้าย ต้นสังกัดเผย “สำหรับงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะลาไปรับใช้ชาติครับ” เสริม “สำหรับงานล่ำราแฟนๆในครั้งนี้จะสามารถจุคนได้ประมาณ 5,000 ที่นั่งครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ในวันที่ 13 สิงหาคม 2552 คิมแรวอน มีแผนที่จะเข้าต้องรายงานตัวเข้าปฏิบัติหน้าที่เป็นข้าราชการทหารเป็นเวลา 2 ปี อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีคำยืนยันจากทางต้นสังกัดแต่อย่างไร


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ใช่ครับ เราได้รับหมายเรียกแล้ว แต่วันที่แน่นอนยังไม่ได้ตัดสินใจครับ ไม่ว่าจะเป็นเดือนสิงหาคม หรือกันยายนตอนนี้ยังไม่ได้ปักหมุดครับ”


นอกจากนี้ต้นสังกัดยังอัพเดท เรื่องผลงานละครชิ้นล่าสุดของเขากล่าว “สำหรับผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง ‘Top of the Ground (맨땅에 헤딩-ชื่อชั่วคราว)’ ที่คิมแรวอนเคยกำลังจะได้ร่วมแสดงด้วย ล่าสุดจากสภาวะต่างๆทำให้เขาน่าจะร่วมงานเรื่องนี้ด้วยลำบากครับ สุดท้ายเราก็ปฏิเสธทีมงานทางนั้นไปเรียบร้อยแล้วครับ และพวกเขาเข้าใจเราดี” เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top