Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ละครแฟชั่น ‘Style’ เปิดตัวโปสเตอร์ เผยเสน่ห์ 4 นักแสดงนำ อีจีอา-รยูชีวอน-คิมเฮซู-อียงอู (2009-07-10)

ผลงานละครเรื่องใหม่ SBS ‘Style’ เปิดตัวโปสเตอร์บรรดานักแสดงนำเป็นครั้งแรก


เมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม 2552 สตูดิโอ SBS ในอิลซาน ทีมนักแสดงนำผลงานละครเรื่อง ‘Style’ ได้เข้าร่วมการถ่ายทำภาพโปสเตอร์โปรโม โดยบรรดานักแสดงนำประกอบไปด้วย อีจีอา (Lee Ji Ah) รยูชีวอน (Ryu Shi Won) คิมเฮซู (Kim Hye Soo) อียงอู (Lee Yong Woo) มาพร้อมกับเครื่องแต่งกายในหลากหลายสไตล์สมกับผลงานละครแนวแฟชั่นอย่างเต็มตัว


อีจีอา รับบทเป็น อีซอจอง ผู้ช่วยกองบรรณาธิการมือใหม่ในบริษัทนิตยสารแฟชั่นชั้นนำแห่งหนึ่ง เธอจะต้องผ่านการทำงานที่ยากลำบากตั้งแต่ชั้นล่างสุดเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ ในอนาคต ส่วนผู้ที่รับบทเป็นพระเอกหนุ่มคือ รยูชีวอน (Ryu Si Won) ในขณะที่ คิมเฮซู (Kim Hye Soo) นักแสดงมากฝีมือจะมารับบทเป็นหัวหน้ากองบรรณาธิการยิ่งส่งผลให้ละครเรื่อง ‘Style’ ถูกจับตามองจากทุกคนโดยถ้วนหน้า


‘Style’ เป็นผลงานละครที่คล้ายคลึงกับ ‘The Devil Wears Prada’ อันมีเรื่องราวเกี่ยวกับความปรารถนา ความยากลำปาก การเมืองในบริษัท และความรักของผู้คนรุ่นใหม่ในสังคมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการครอบงำทางด้านวัตถุ


คิมเฮซู (Kim Hye Soo) รับบทเป็น ‘หัวหน้าพัค’ หัวหน้ากองบรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง ‘Style’ เธอมีภาพลักษณ์ที่เพรียบพร้อมหมดจดและทักษะที่ล้นเหลือในด้านวารสาร อย่างไรก็ตามเธอกลับบุคลิคที่แปลกและมีอารมณ์ขี้หงุดหงิดง่าย เธอมักไม่เป็นที่ชื่นชอบต่อรุ่นน้องอันเนื่องมาจากความปรารถนาในการทำงานที่ มากล้น สำหรับตัวละครนี้จะคล้ายคลึงกับตัวละคร ‘มิรินดา’ ใน ‘The Devil Wears Prada’ นั่นเอง


หัวหน้าพัค เป็นหัวหน้าของ อีซอจอง และมักจะทะเลาะกับเธอในทุกๆเรื่อง อีซอจอง วัย 26 ปี (รับบทโดย อีจีอา) ผู้ช่วยกองบรรณาธิการเธอเป็นเด็กใหม่ด้วยประสบการณ์การทำงานเพียง 1 ปี อย่างไรก็ตามเธอต้องผ่านอุปสรรคต่างๆมากมายท่ามกลางปัญหาที่เกิดขึ้นในภาย กองนิตยสาร ‘Style’


ซออูจิน (รับบทโดย รยูชีวอน) อดีตแพทย์ศัลยกรรมที่ผันตัวมาเปิดร้านอาหาร เขาปรากฏตัวต่อหน้าซอจองเสมอเมื่อเธอประสบกับปัญหาต้องถูกแฟนหนุ่มทรยศหลัง จากที่คบหากันมายาวนานกว่า 3 ปี


‘Style’ เตรียมออกอากาศตอนแรกวันที่ 1 สิงหาคม 2552 ทาง SBS ต่อจากละครเรื่อง ‘Shining Inheritance’


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top