Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 พร้อม YG Family เตรียมโผล่รายการ ‘2NE1 TV’ เกาะติดชีวิต 24 ชั่วโมง (2009-07-01)

หลังจากได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ก่อนเปิดตัวเข้าสู่วงการ ล่าสุด 4 สาว 2NE1 (ทูเอนี่วัน) เตรียมมีรายการโทรทัศน์เรียลวาไรตี้เกาะติดชีวิต 24 ชั่วโมงเป็นของตัวเอง


2 กรกฏาคม 2552 ตอนออกอากาศแรกในรายการ Mnet ‘2NE1 TV’ โดยในรายการนี้แฟนๆจะได้รับชมเหมือนได้เกาะติดพวกเธอตลอดเวลา เริ่มกันตั้งแต่ภาพลักษณ์ของ 2NE1 บนเวทีไปจนถึงเรื่องราวในชีวิตประจำวัน ที่แฟนๆจะสามารถพบเธอได้ผ่านทางรายการทีวี


ความพิเศษของรายการนี้ ไม่เพียงแต่แฟนๆจะได้พบกับพวกเธอผ่านทางรายการประจำสัปดาห์ในทุกๆวันพุธ แต่กับในบางช่วงเวลาที่ไม่คาดคิดมาก่อนทีมงานรายการซึ่งใช้สไตล์การถ่ายทำแบบกองโจร (เกริลล่า) จะเข้าบันทึกเทปพวกเธอในขณะทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมกับเผยแพร่ภาพให้แฟนๆได้ชมให้เห็นกันทางทีวีท่ามกลางช่วงเวลาการออกอากาศของรายการอื่นอีกด้วย


อีกทั้งรายการนี้จะไม่ได้มีแต่เพียง 2NE1 เท่านั้น แต่ศิลปินในครอบครัว YG Family ทั้งหมดรวมถึง ประธาน ยังฮยอนซอก, บิ๊กแบง (BIGBANG), Teddy, GUMMY ฯลฯ ก็จะได้ร่วมปรากฏตัวในรายการ ยิ่งส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก


โดยเฉพาะกับผลงานก่อนหน้านี้อย่าง ‘Lee Hyo Ri Off The Rec’, ‘I AM A MODEL’, ‘Street Sound Take 1’ ของโปรดิวเซอร์ ชเวแจยุน ที่เคยสร้างความประทับใจในรายการประเทศเรียลรีตี้ลักษณ์นี้มาก่อน การที่เขาจะได้กลับมารับหน้าที่ควบคุมรายการใหม่นี้ก็ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง 2NE1 พึ่งจะได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ลสำหรับมินิอัลบั้มชุดแรกอย่าง ‘I Don’t Care’ ในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ และก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


สำหรับรายการ Mnet ‘2NE1 TV’ จะออกอากาศในวันที่ 2 กรกฏาคม 2552 เวลา 17.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top