Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาว Triple S เตรียมนับถอยหลัง SS501 ในอัลบั้มสุดพิเศษ SS501 Collection (2009-07-01)

นับเป็นเวลาถึง 1 ปี  3 เดือน ที่หลายคนเฝ้ารอคอยกว่าที่สมาชิกทั้ง 5 คน ของ SS501 จะได้กลับมาทำผลงานร่วมกันอีกครั้ง หลังจากการปล่อยซิงเกิลที่สามไปเมื่อปี่ที่แล้ว สมาชิกแต่ละคนต่างแยกกันไปมีผลงานโดนเด่นของตนเอง หัวหน้าวง คิมฮยอนจุง รับบท ยุนจีฮู หนุ่มโสดในฝันจากกลุ่ม F4 ในละครสุดฮิต ‘Boys Over Flower’ อีกหนึ่งสมาชิก ปาร์คจองมิน ได้โชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงและการแสดงอันทรงพลังกับละครเวทีชื่อดัง ‘Greece’ ในบท Danny และสมาชิกอีกสามคน ฮอยองแซง คิมคยูจง และ คิมฮยองจุน ได้เผยเสน่ห์ที่น่าหลงใหลกับบทเพลงของพวกเขาในอัลบั้มพิเศษ ‘Ur Man’ หลังจากความสำเร็จที่น่าชื่นชมของแต่ละคน ในปี 2009 นี้พวกเขาจะกลับมาครองบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ร่วมกันในฐานะเจ้าชายทั้งห้าอีกครั้งกับ SS501


SS501 จะเริ่มการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชียด้วยการแสดงที่โอลิมปิค สเตเดียม ในวันที่ 1 และ 2 สิงหาคมนี้ นอกจากการเตรียมตัวกับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่นี้แล้ว พวกเขายังได้ทุ่มเทการทำงานไปกับอัลบั้มชุดที่สองกันอย่างเต็มที่ แต่ก่อนที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาอันน่าจดจำกับเอเชียทัวร์ พวกเขาได้มอบผลงานชิ้นพิเศษชุดใหม่ในอัลบั้ม ‘Collection’ มาตอบแทนการเฝ้ารอคอยด้วยเพลงเดี่ยวของแต่ละสมาชิกและโบนัส แทรก เพลงพิเศษท้ายอัลบั้ม 


อัลบั้ม SS501 Collection ประกอบด้วยดนตรีในรูปแบบ modern & luxurious style โดยได้เปิดตัวเพลงใหม่ของฮอยองแซง คิมคยูจง และคิมฮยอนจุง ไปในวันที่ 18 มิถุนายน ส่วนเพลงของปาร์คจองมิน และคิมฮยองจุน จะเปิดตัวในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยการเปิดตัวอัลบั้มอย่างเป็นทางการจะมีในวันที่ 3 กรกฎาคม เพลง ‘Nameless Memory’ โดย ฮอยองแซง เพลง ‘Wuss up’ โดย คิมคยูจง และเพลง ‘Please be good’ โดย คิมฮยอนจุง ไต่ขึ้นสู่อันดับท๊อปของแต่ละชาร์ทเพลงอย่างรวดเร็วหลังจากการเปิดตัว และยังคงได้รับความนิยมอย่างมากนับจากนั้น   


นอกจากนี้แล้ว อัลบั้ม ‘Collection’ ยังมีภาพถ่ายจากลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ที่ซึ่งพวกเขาได้เดินทางไปทำงานกันในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ในอัลบั้มยังมีอีกหนึ่งความพิเศษสมกับเป็นคอลเลคชั่นชิ้นสำคัญของ SS501 คือ มิวสิควิดีโอ ซึ่งเป็นผลงานการผลิตในระดับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวูด โดยมี SS501มารับบทเป็นมือสังหาร และจะเผยแพร่ผ่านทาง GomTV ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนเป็นต้นไป ครั้งนี้สมาชิกทั้ง 5 คน ได้เข้ามาสวมบทบาทการแสดง โดย คิมฮยอนจุง และ ปาร์คจองมิน รับบทมือสังหารที่ต้องมาไล่ล่ากันเองท่ามกลางเมืองใหญ่ ซึ่งมีความพิเศษอย่างมากเพราะเป็นฉากที่หาดูได้เพียงจากภาพยนตร์แอคชั่นทุนสูงเท่านั้น


ตอนที่ 1 ของ มิวสิควิดีโอความยาวรวม 20 นาที ได้เปิดฉายออนไลน์ครั้งแรกในวันที่ 22 มิถุนายน โดยได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้อินเทอร์เนต ส่วนตอนที่ 2 และมิวสิควิดีโอตัวเต็มในเวอร์ชั่นความยาว 20 นาทีจะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้  SS501 กำลังวางแผนเดินทางโปรโมทเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตที่ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในปลายเดือนมิถุนายน และตามด้วยประเทศไทยหลังจากนั้น ทั้งนี้พวกเขากำลังฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้


– INTRODUCTION –
1. HYUN JOONG _ 제발 잘해줘       3:51
2. YOUNG SAENG _ 이름없는 기억     4:22
3.  KYU JONG(feat 태완 a.k.a "C-LUV" & STAR TRAK) _ Wuss Up 3:01
4.  JUNG MIN _ 하면은 안돼      4:28
5.  HYUNG JUN _ HEY G       3:35
6.  비겁하지않겠어 _ SS501      3:17


คิม ฮยอนจุง : PLEASE BE GOOD ‘제발 잘해줘’ 
Lyrics by Hwang Sung Jae (BJJ music)
Composed by Hwang Sung Jae (BJJ music)
Arranged by Hwang Sung Jae (BJJ music)


Hwang Sung Jae (BJJ music) นักแต่งเพลงมากความสามารถที่ได้ฝากผลงานฮิตไว้กับศิลปินมากมาย ครั้งนี้เขาได้ร่วมกับทีมกลั่นกรองผลงานออกมาเป็นเพลง ‘제발 잘해줘’  การเข้ามาควบคุมการร้องของ Hwang Sung Jae ทำให้ผลงานมีความแตกต่างไปจากเดิม โดยเสียงร้องของ คิมฮยอนจุง จะออกมาในรูปแบบของป๊อป-อาร์แอนด์บี ทั้งนี้เขายังได้ทุ่มเททำงานอย่างหนักกับการมีส่วนร่วมในการเรียบเรียงและคัดเลือกแหล่งเสียงของเครื่องดนตรี อีกทั้งในฐานะนักร้องเดี่ยวครั้งนี้ คิมฮยอนจุง ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อที่จะให้ผลงานออกมาสมบรูณ์แบบมากที่สุด


Young Saeng: Nameless Memeory 이름없는 기억
Lyrics by: Heo Young Saeng
Composed by Park Se Hyun (PISCES MUSIC INC.)
Arranged by STAR TRAK (PISCES MUSIC INC.)


ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของเนื้อเพลงอันไพเราะที่แต่งโดย ฮอยองแซงและอารมณ์ของความเสียใจซึ่งถ่ายทอดมาจาก นักประพันธ์ดนตรี Park Se Hyun ก่อให้เกิดเป็นบทเพลงบัลลาดที่งดงาม เมื่อนำมารวมกับเสียงร้องซึ่งเป็นเสน่ห์ของ ฮอยองแซงจะทำให้ ‘이름없는 기억’ เป็นบทเพลงที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจได้อย่างง่ายดาย


KYU JONG: Wuss Up
Lyrics by Kim Tae Wan (Tae Wan a.k.a “C-LUV”)
Composed by Kim Tae Wan (Tae Wan a.k.a “C-LUV”)
Arranged by Kim Tae Wan (Tae Wan a.k.a “C-LUV”), STAR TRAK (PISCES MUSIC INC.)


Kim Tae Wan โปรดิวเซอร์ชื่อดังของ Rain ที่ฝากฝีมือไว้กับ Rainism ได้มาร่วมงานครั้งแรกกับทีมโปรดิวซ์ชั้นนำ  “STAR TRAK” ผลิตผลงานชิ้นเยี่ยมในเพลง  “Wuss Up” โดยมีจังหวะที่แรงและซาวด์ที่ทันสมัย ซึ่งจะเผยให้เห็นรูปแบบใหม่ของ คิมคยูจง นับว่าเป็นการเริ่มต้นอย่างสวยงามและคาดหวังได้ว่าต่อไปจะมีผลงานชิ้นเอกเกิดขึ้นจากการรวมตัวกันอีกครั้งในอนาคตของสุดยอดทีมงานระหว่าง Tae Wan, STAR TRAK และ SS501


JUNG MIN: Don’t Do it (feat. Ji Sun)
Lyrics by Park Jung Min
Composed by Han Jae Ho, Kim Seung Soo
Arranged by Han Chae Ho, Kim Seung Soo


‘Can’t Lie?’ แต่งโดย Han Chae Ho และ Kim Seung Soo เป็นเพลงคู่บัลลาดที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการแยกทางกันของคู่รัก ซึ่งถ่ายทอดบทสนทนาที่เอ่ยถึงความเศร้าเสียใจ ด้วยเสียงร้องอันโดดเด่นของ คิมจองมิน ควบคู่ไปกับ น้ำเสียงเยือกเย็นและทรงเสน่ห์ ของ  Ji Sun ร้อยเรียงประสานเข้าด้วยกันอย่างงดงาม ในทุกๆส่วนของเนื้อเพลงจะฝากร่องรอยที่บีบคั้นหัวใจและความรู้สึกที่ยากจะลบเลือนไว้


HYUNG JUN: HEY  G(Feat. Mellow)
Lyrics by H&B
Composed by H&B
Arranged by NNN


Hey G มีความแตกต่างและโดดเด่นจากเพลงฮิตทั่วไป โดยมีสีสันหลักๆอยู่ที่เสียงกีตาร์และซาวนด์อิเลคทรอนิค บวกกับท่วงทำนองและเนื้อเพลงที่ไม่ได้วนซ้ำหลายครั้งเหมือนเพลงอื่นๆ ใจความหลักเน้นไปที่การแสดงออก ซึ่งบ่งบอกว่าไม่สามารถต้านทานความน่าหลงใหลของอีกฝ่ายได้ และยังรวมถึงความต้องการที่จะใช้ช่วงเวลาความสนุกไปอย่างเต็มที่ ซึ่งได้นักร้องสาว Mellow มาเพิ่มความร้องแรงให้กับบทเพลง โดยเธอได้เปิดตัวในฐานะหนึ่งในกลุ่มนักร้องอาร์แอนด์บี ในชื่อวง  B-zion และเป็นที่รู้จักอย่างมากจากการได้ร่วมงานในอัลบั้มของ TBNY และ Untouchable

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top