Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เปิดตัว 12 คนรุ่นใหม่ ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้าย ชิงตำแหน่ง “แบรนด์ แอมบาสเดอร์” โรงแรมไอบิสในประเทศไทย กับโครงการ Channel [V] Thailand Presents Ibis Idol Contest 2009 by Ibis Hotel (2009-07-01)

ผู้สมัครกว่า 2,500 คน จากโครงการ Channel [V] Thailand Presents Ibis Idol Contest 2009 by Ibis Hotel ถูกคัดเลือก 50 คน ผ่านเข้าสู่รอบการสัมภาษณ์  ซึ่งทั้ง 50 คนนั้นเป็นน้องๆ ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดผ่านทาง  www.ibisidol-thailand.com และทั้ง 50 คนจะถูกคัดเลือกโดยคณะกรรมการเพื่อให้เหลือเพียง 12 หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ เข้ารอบสุดท้าย เพื่อค้นหาเพียง 1 เดียวเท่านั้น กับตำแหน่ง  “ แบรนด์ แอมบาสเดอร์” โรงแรมไอบิส ในประเทศไทย
และกว่าจะได้ 12 คนสุดท้าย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้ง 50 คนทำเอาคณะกรรมการต้องหนักใจ เพราะนอกจากหน้าตาจะดีแล้ว ความสามารถด้านต่างๆ ยังแพรวพราวไม่แพ้กัน แต่ในที่สุดคณะกรรมการก็ตัดสินคัดเลือกน้องๆ ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดมา 12 คน และผู้เข้ารอบทั้ง 12 คนนี้จะได้ร่วมเดินทางไปเก็บตัวที่โรงแรมไอบิสสมุย เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี และมีสิทธิ์ลุ้นตำแหน่ง และรับเงินรางวัล 120,000 บาท, ทริปท่องเที่ยวเกาหลี 3 วัน 2 คืน พร้อมที่พักโรงแรมไอบิส เกาหลี, ห้องพักจากโรงแรมไอบิส ประเทศไทย ฟรีตลอด 1 ปี พร้อมมีโอกาสจัดรายการร่วมกับวีเจ แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ เป็นเวลา 1 เดือนด้วย
มาช่วนลุ้นและให้กำลังใจ และอยากให้ใครเป็น “ แบรนด์ แอมบาสเดอร์” ในโครงการนี้ ง่ายๆ เพียงส่งกำลังใจผ่านโหวตคนที่คุณชื่นชอบที่ SMS พิมพ์ IB แล้วตามด้วยหมายเลขผู้เข้าสมัคร ส่งมาที่ 4221441  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2552  และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวตลอดโครงการ ได้อย่างต่อเนื่องทาง แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ทรู วิชั่นส์ D32, A31

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top