Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดฉากโซโล่ จีดรากอน-แทยัง-แดซอง ผนึกทัพปล่อยมินิอัลบั้มตลอดปลายปี 2552 (2009-06-30)

5 หนุ่ม บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมลุยทำโปรเจคพิเศษในเกาหลีช่วงครึ่งปีหลัง 2552


ภายใต้ผลงานการโปรดิวซ์ของหัวหน้าวงอย่าง จีดรากอน (G-Dragon) กับผลงานชุดล่าสุดของเขา รวมถึงสองสมาชิกในวงอย่าง แทยัง (Tae Yang) และ แดซอง (Dae Sung) ก็เตรียมปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวอีกด้วยเช่นเดียวกัน


30 มิถุนายน 2552 YG Entertainment ต้นสังกัดบิ๊กแบงเปิดเผยว่า "ตอนนี้บิ๊กแบงซึ่งกำลังไปได้ดีในประเทศญี่ปุ่น 3 สมาชิกในนั้นประกอบไปด้วย จีดรากอน แทยัง และ แดซอง เตรียมแผนทำกิจกรรมในเกาหลีช่วงครึ่งปีหลังนี้พร้อมกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวครับ"


YG Entertainment เปิดเผยว่าผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของจีดรากอนมีแผนวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ โดยทางด้านจีดรากอนเองนอกจากจะเป็นหัวหน้าวงบิ๊กแบงแล้ว การที่เขาได้รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในผลงานเพลงชุดนี้ ก็ยิ่งส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขากันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


ในเดือนตุลาคม แทยัง ก็มีแผนที่จะกลับมาอีกครั้ง โดยเมื่อย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา แทยัง ได้เปิดตัวผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรก พร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Only Look At Me’ และเขาก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก สำหรับในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้เขาก็จะกลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มอีกครั้งด้วยความสามารถทั้งการร้องและการเต้นของแทยัง ส่งผลให้แฟนๆต่างคาดหวังกับการกลับมาครั้งนี้มากยิ่งขึ้น


สำหรับในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ แดซอง ก็เตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวอีกครั้งหนึ่ง YG Entertainment เผย "เมื่อปีที่แล้ว แดซอง ปล่อยผลงานเพลงแนวโทรทอย่าง ‘Look At Me, Kwisoon’ และก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับในปีนี้แดซองก็มีแผนที่จะปล่อยผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกอีกเช่นเดียวกัน" เสริม "สำหรับอัลบั้มเดี่ยวแรกของแดซองเขาจะไม่ได้มาพร้อมกับแนวโทรท แต่จะมาในแนวเพลงที่เขาถนัดครับ"


ในขณะที่ จีดรากอน แทยัง และ แดซอง กำลังลุยทำกิจกรรมในตลาดเพลง อีกสองสมาชิกอย่าง ท็อป (TOP) และ ซึงริ (Seung Ri) ก็จะได้พบกับแฟนๆในฐานะนักแสดง โดยทั้งคู่จะมีผลงานภาพยนตร์เทเลซีเนม่าเรื่อง ’19’ ซึ่งเตรียมลงจอในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top