Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดกิจกรรม ‘My Heaven’ แฟนๆโกลาหลแห่ทะลัก 2,000 คน งานล่มใน 5 นาที (2009-06-26)

บิ๊กแบง (BIGBANG) จัดกิจกรรมฉลองเปิดตัวผลงานอัลบั้มซิงเกิ้ลใหม่ แฟนๆกว่า 2,000 คนแห่เข้าร่วมชมโกลาหล ภายหลังงานยุติหลังเริ่มขึ้นได้เพียง 5 นาทีเท่านั้น


24 มิถุนายน 2552 ณ วินัสพอร์ท กรุงโตเกียว บิ๊กแบง จัดกิจกรรมฉลองเปิดตัวผลงานอัลบั้ม ‘My Heaven’ เป็นครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น โดยสถานที่ในวันนั้นสามารถบรรจุคนได้ประมาณ 400 คน แต่มีแฟนๆกว่า 2,000 คน ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกิจกรรมในครั้งนี้อย่างร้อนแรงเป็นจำนวนมาก


ผลสุดท้ายคือหลังจากงานเริ่มได้เพียง 5 นาทีก็ต้องถูกยุติลง ทางด้านสำนักข่าวญี่ปุ่นอย่างหนังสือพิมพ์ซันเคอิ ให้คำนิยามว่า "โกลาหล" อันเนื่องมาจากกระแสความสนใจที่มีมากจากแฟนๆนั่นเอง


สำหรับงานในวันนั้นจะเริ่มขึ้นในเวลา 17.30 น. แต่ก็มีแฟนๆจำนวนมากเดินทางมารอเพื่อเข้างานตั้งแต่ช่วงเช้ากันเลยทีเดียว ในทันทีที่เปิดประตูงานทั้งบรรดาผู้สื่อข่าวรวมถึงแฟนๆจำนวนมากก็ปรากฏตัวกันเต็มพื้นที่ หลังจากงานเริ่มต้นขึ้น สมาชิก บิ๊กแบงประกอบด้วย จีดรากอน แทยัง ซึงริ ท็อป และ แดซอง ได้ปรากฏตัวพร้อมกับเมื่อโชว์ในเพลง ‘My Heaven’ จบลง บรรดาแฟนๆที่ถูกกั้นอยู่ด้านนอกก็ไหลทะลักเข้ามาเกินการควบคุมของบรรดาทีมรักษาความปลอดภัย จนส่งผลให้งานต้องยุติลงภายใน 5 นาทีเท่านั้น


หลังจากงานต้องถูกยกเลิกลงสมาชิกบิ๊กแบงก็ให้สัมภาษณ์เล็กน้อย แทยังกล่าว "ขอโทษจริงๆครับสำหรับแฟนที่มารอพวกเรา" จีดรากอน กล่าว "ไม่รู้จะพูดอะไรครับเสียใจมากๆ คราวหน้ามีโอกาสอีกแน่นอน ผมสัญญาครับ" ส่วน ซึงริกล่าว "ตอนนี้ผมกำลังคิดอยู่ว่าจะทำยังไงให้งานมันออกมาดีที่สุดครับ" พวกเขากล่าว


อนึ่ง หลังจากบิ๊กแบงเปิดตัว ซิงเกิ้ล ‘My Heaven’ เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ในวันแรกพวกเขาสามารถขึ้นอันดับที่ 4 ในออริกอนชาร์ต และล่าสุดวันที่ 25 มิถุนายน 2552 พวกเขาก็สามารถไต่ขึ้นมาอีก 1 อันดับมานั่งอยู่ในอันดับที่ 3 ในตารางได้อีกด้วย


บิ๊กแบง เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ชุดที่ 2 ‘Gara Gara GO!’ ในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้ พร้อมมีแผนจัดกิจกรรมขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top