Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัวเอ็มวี ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ชาวเน็ตแห่ต้อนรับสุดฮือฮอา (2009-06-26)

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ ‘Gee’ ซินโดรมไปเมื่อช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ล่าสุด โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คัมแบ็คผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ พร้อมปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2552


ในวันนี้เว็บไซต์หลักของโซนยอชิแด (www.girlsgeneration.com) พร้อมทั้งเว็บไซต์เพลงทั่วเกาหลีได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ เป็นครั้งแรก ซึ่งผลงานชุดนี้ได้ถ่ายทำกันเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ณ กองถ่ายแห่งหนึ่งในอิลซาน จังหวัดคยองกี ภายใต้การกำกับโดย จางแจฮยอก สมาชิกในวงทุกคนจะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่หลากหลาย


‘ปารตี้สำหรับคุณเท่านั้น’ เป็นแนวคิดหลักในมิวสิควีดีโอใหม่ล่าสุดนี้ โดยในมิวสิควีดีโอจะมีฉากของปาร์ตี้ชุดนอน ปาร์ตี้วันเกิด และแดนซ์ปาร์ตี้ ที่พวกเธอจะมาในรูปแบบวิชวลและท่าเต้นที่ทรงพลังมากขึ้น


ต้นสังกัด SM Entertainment เปิดเผยว่า "โซนยอชิแด ได้ใส่เอาภาพฉาก ปาร์ตี้ชุดนอน ปาร์ตี้วันเกิด และแดนซ์ปาร์ตี้ ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสลงไปในมิวสิควีดีโอนี้ครับ" เสริม "เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสว่าเหมือนอยู่ในปาร์ตี้กับทั้ง 9 สาวจริงๆเลยครับ"


ขณะเดียวกันเมื่อมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอนี้ออกไป ชาวเน็ตกล่าว "อยากเข้าไปในมิวสิควีดีโอเพลงนี้จริงๆ" "โซนยอชิแดเซ็กซี่ขึ้นมาก" "รู้สึกอิมแพคกว่าตอนฟังแค่เพลงอีก รอเวทีคัมแบ็คไม่ไหวแล้ว" "ไม่ว่าจะร้องเพลงอะไรก็ออกมาดีหมดเลย" "เผยให้เห็นเสน่ห์ใหม่ๆอีกแล้วสินะ" ฯลฯ


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมคัมแบ็คเพง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ในวันที่ 26 มิถุนายน 2552 ผ่านทางรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เวลา 18.30 น.


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top