Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคฮันบยอล (Park Han Byul) แฟนสาว ‘Se7en’ แถลงข่าวเปิดละครอารมณ์ดี ‘Everybody Cha Cha Cha’ (2009-06-26)

พัคฮันบยอล (Park Han Byul) เปิดให้สัมภาษณ์ หลังจากกรณีข่าวคบหากับนักร้องหนุ่ม Se7en ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการ


25 มิถุนายน 2552 เวลา 13.30 น. โรงแรมโซลการ์เดน โดฮวาดง มาโพกู กรุงโซล ในงานแถลงข่าวละครประจำวัน KBS 1TV ‘Everybody Cha Cha Cha (다함께 차차차)’ (เขียนบท ยูอึนคยอง กำกับ คิมซองกึน) โดยในวันนี้ พัคฮันบยอล แฟนสาวของเซเว่นเปิดเผยว่า “หลังจากที่มีการเปิดข่าวเรื่องที่เราคบหากัน ฉันรู้สึกสบายใจและสดชื่นมากค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนต้องจับตามอง


พัคฮันบยอล เผย “ช่วงนี้ตารางงานหนักมากค่ะฉันไม่ได้เจอกับเซเว่นมาเดือนนึงแล้ว” เสริม “ทำได้อย่างมากก็แค่โทรศัพท์พูดคุยกันค่ะ” เธอกล่าวอย่างอายๆ สำหรับทางด้านพัคฮันบยอลนั้น นอกจากเวลานี้เธอจะมีงานละครแล้ว เธอก็ยังมีงานภาพยนตร์อย่าง ‘YOGA’ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


บรรดาผู้สื่อข่าวยังถามด้วยว่าหลังจากที่มีข่าวเรื่องการคบหากันกับเซเว่นออกไปมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ทางด้านพัคฮันบยอลกล่าว “ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลยค่ะ นั่นรวมถึงด้านการแสดงด้วยก็ไม่ได้รับผลกระทบอะไรมากเลยค่ะ” เสริม “เหนือสิ่งอื่นใดฉันจะพยายามทำงานชิ้นนี้ให้ดีที่สุดค่ะ ช่วยสนับสนุนฉันด้วยนะคะ”


สำหรับละครแนวครอบครัวนี้ พัคฮันบยอล รับบทเป็น ฮันจินคยอง ลูกสาวตัวสร้างปัญหาของ โอดงจา (รับบท โดย พัคแฮมิ) ร่วมกับ ฮันซูฮยอน (รับบทโดย อีชองอา) ลูกสาวของ ฮายุนจอง (รับบทโดย ชิมเฮจิน) ที่พวกเขาจะมาสร้างปัญหาเรื่องราววุ่นๆ สนุกๆ กันในละครอารมณ์ดีแนวครอบครัวเรื่องนี้


‘Everybody Cha Cha Cha’ ร่วมด้วยนักแสดง ชิมเฮจิน พัคแฮมิ โอนัมซอก อีจงซู อีจงวอน อีชองอา พัคฮันบยอล อีจุงมุน คิมบยองมัน เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘The Road Home’ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2552 ทาง KBS 1TV





""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top