Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เผยภาพตอนเด็กในรายการ ‘Hello Baby’ (2009-06-26)

โซนยอชิแด (ยุนอา เจสสิก้า ซยอง ฮโยยอน ยูริ แทยอน ทิฟฟานี่ ซันนี่ ซอฮยอน) เผยภาพตอนยังเป็นเด็ก


เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2552 ในตอนออกอากาศแรกของรายการเรียลวาไรตี้เลี้ยงเด็ก KBS JOY ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ พวกเธอได้แปลงโฉมเป็นคุณแม่เป็นครั้งแรก


ในวันนั้นพวกเธอต้องได้รับการเรียนวิธีการป้อนนม การเปลี่ยนผ้าอ้อม รวมถึงต้องถามตอบคำถามเกี่ยวกับการเลี้ยงเด็ก เพื่อเตรียมพร้อมต่อการเป็นคุณแม่จากผู้เชี่ยวชาญที่มาให้ความรู้พวกเธอถึงที่เลยทีเดียว


ขณะเดียวกันผู้ที่มาเป็นคุณพ่อจำเป็นในวันนั้นตกเป็นหน้าที่ของ MC Mong (ชื่อจริง ชินดงฮยอน) โดยก่อนเริ่มเลี้ยงเด็ก โซนยอชิแด ก็ได้ทดสอบความพร้อมของคุณพ่อด้วยการให้วิดพื้นสร้างบรรยากาศอันแสนสนุกสนานเป็นอย่างมาก


อีกทั้งในวันเดียวกันนอกจากเจสสิก้าที่ไม่ได้มาร่วมบันทึกเทปแล้ว โซนยอชิแด ยังได้เปิดเผยภาพทั้ง 8 สมาชิกตอนยังเด็กอีกด้วย


ภาพในวัยเด็กของซูยองที่ราวกับผู้ชาย และภาพของซอฮยอนที่ดูใสๆราวกับเจ้าหญิงในตอนนั้น เรียกความสนใจจากทุกคนได้ถ้วนหน้า ส่วนภาพในตอนเด็กของทิฟฟานี่ และฮโยยอนนั้น ไม่ต่างอะไรกับตอนนี้เลยแม้แต่น้อย


ซูยองเผย “ตอนเด็กๆฉันโตมาแบบผู้ชายเลย ชอบทำเสียงดังแล้วก็ร้องไห้มากๆ” ในขณะที่ซันนี่พูดแทรกขึ้นมาว่า “ตอนนี้ก็เหมือนเดิมเป๊ะเลย” เรียกเสียงหัวเราะกันได้ถ้วนหน้า


ในขณะที่ฮโยยอนเผย “ตอนเด็กๆฉันแสบมากๆ ชอบไปเอาของเล่นเด็กคนอื่นๆมาเป็นประจำเลย” ส่วน ยุนอา เมื่อเพื่อนๆได้เห็นภาพถึงกับกล่าว “ตอนนี้ก็น่ารักเหมือนตอนนั้นเลยอ่ะ” ยุนอากล่าว “ตอนเด็กฉันขี้แยมากๆ”


ส่วนซันนี่นั้นมีภาพให้เห็นแต่ด้านข้างเท่านั้น เธอกล่าว “ฉันไม่มีความทรงจำตอนเด็กล่ะ” ทันใดนั้นสมาชิกในวงกล่าว “แล้วมาจากดาวดวงไหนอ่ะ” เรียกเสียงหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน


ทางด้าน แทยอน “เพื่อเรียกร้องความรักจากพ่อแม่ ตอนนั้นฉันเลยต้องเป็นคนหัวดื้อ” ซึ่งภาพดวงตาในตอนเด็กของนั้นเหมือนกับตอนนี้ไม่มีผิดเพี้ยนเลยทีเดียว


อีกทั้งทางด้านยูริเมื่อเผยภาพขี้เล่นให้เพื่อนๆได้ดู ทุกคนเมื่อได้เห็นถึงกับกล่าว “ยูริกับพี่ชายหล่อเหมือนกันเลยอ่ะ ให้ยูริติดหนวดเข้าไปทีเดียวก็เหมือนกับพี่ชายแล้ว” หลังจากนั้นเพื่อนๆก็หัวเราะกันอย่างสุดขีด


อนึ่ง ในวันนั้นโซนยอชิแดต้องเลี้ยงเด็กอย่าง คยองซัน เป็นครั้งแรก ซึ่งพวกเธอก็ได้ทั้งความสนุกและความเหนื่อยหล้ากันไปตามๆกัน


‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ จะออกอากาศทุกๆวันอังคารเวลา 22.00 น. ทาง KBS JOY



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top