Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซันนี่ (Sunny) แห่ง โซนยอชิแด เผยพ่อฉันเคยเป็นสมาชิกวงร็อคแบนด์ ชื่อ ‘RUNWAY’ (2009-06-25)

ซันนี่ (Sunny) แห่ง โซนยอชิแด เผย “พ่อของฉันเคยเป็นสมาชิกวงร็อคแบนด์ค่ะ”


เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2552 ในรายการ MBC ‘Music Travel LaLaLa’ ตอน ‘Sounds Like Teen Spirit’ มีสองศิลปินกลุ่มรับเชิญให้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


ในวันนั้น โซนยอชิแด ประกอบไปด้วย แทยอน เจสสิก้า ทิฟฟานี่ ซันนี่ และ ซอฮยอน ส่วน ซุปเปอร์จูเนียร์ ประกอบไปด้วย อีทึก คังอิน เยซอง ซองมิน ดงแฮ รยออุค และคยูฮยอน ได้ร่วมบันทึกเทปรายการ


เมื่อถูก MC คิมชังวาน ถามถึงแรงบันดาลใจในการเป็นนักร้อง ซันนี่ เผย “ตอนที่พ่อของฉันเป็นเด็กเขาได้เป็นสมาชิกวงดนตรีด้วยค่ะ” เธอกล่าวว่าร็อคแบนด์ของพ่อเธอนั้นมีชื่อว่า ‘RUNWAY’ อันเนื่องมาจากพ่อของเขาเคยเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยการบินของเกาหลีนั่นเอง


ส่วนทางด้านแทยอน กล่าว “เหมือนกันเลยค่ะ พ่อของฉันก็เคยมีวงดนตรีเป็นของตัวเองตอนที่เป็นทหาร เป็นงานอดิเรกค่ะ” ในขณะเดียวกัน เจสสิก้า กล่าวว่าเธอเข้าสู่วงการด้วยการเคสติ้งและได้รับแรงสนับสนุนจากทางบ้าน ส่วน ซอฮยอน กล่าว “ฉันก็เคยได้รับการเคสติ้งมาเช่นเดียวกัน แต่ในระยะแรกนั้นฉันไม่ค่อยสนใจในอาชีพนักร้องเท่าใดนัก แต่พอได้ซ้อมได้ร้องเพลงไปเรื่อยๆก็เริ่มชอบและสนุกค่ะ นับจากนั้นก็ฝันอยากเป็นนักร้องเลย” เธอกล่าว


อย่างไรก็ตาม ทิฟฟานี่ เปิดเผยว่าพ่อของเธอนั้นมีความเห็นตรงข้ามกับเธออย่างสิ้นเชิง ทิฟฟานี่กล่าว “แต่เพราะฉันอยากเป็นนักร้องมากเลยค่ะ ฉันก็เลยบอกพ่อว่า ‘เชื่อหนูเถอะค่ะ หนูทำได้แน่ๆ’ ต้องเกลี้ยกล่อมนานเลยค่ะกว่าจะมาที่นี่ได้”


นอกจากนี้ ทิฟฟานี่ ยังเผยถึงศิลปินที่ชื่นชอบอีกด้วย กล่าว “ฉันชอบ มารายแครี่ มากค่ะ ถึงแม้ว่าเธอจะทำกิจกรรมมานานแล้ว แต่ทุกๆครั้งที่เธอออกมาเธอก็จะมีภาพลักษณ์ใหม่ๆตลอดเลยค่ะ มันทำให้ฉันชอบมาก” หลังจากนั้นเธอก็ร้องเพลง ‘HERO’ โชว์สดๆจนทุกคนต้องจับตามอง


อนึ่ง ในวันนั้น โซนยอชิแด ได้แลกเพลงกันร้องกับ ซุปเปอร์จูเนียร์ นั่นก็คือเพลง ‘Sorry, Sorry’ และ ‘Gee’ นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top