Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Shark Coolbite สุดคูล ดึงวีเจแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ ใน Shark Coolbite Movie Preview “Transformer 2” (2009-06-25)

กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่เข้าฉายในเมืองไทยสำหรับหนังแอคชั่น ไซไฟ Transformer 2 “ทรานซ์ฟอร์เมอร์” พอเข้าฉายปุ๊บ Shark ไม่รอช้า ขอจัดกิจกรรมดีๆ แบบเอ็กคลูซีฟ เพื่อคืนกำไรลูกค้า ปิดโรงภาพยนตร์ สุดหรูหรา อีนิกมา สยามพารากอน จัดหนังรอบพิเศษ Transformer 2 พร้อมดึง 3 วีเจสุดฮ็อตของ แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ วีเจแบงค์-พุฒิพงศ์, วีเจบาส-ภาณุภัทร และวีเจไมค์-ไมเคิล ร่วมรับประทานอาหารและปาร์ตี้สนุก กับ Shark coolbite และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ในงาน อาทิ เกมปิดตาทายใจ, ร้อยคำถามกับ Shark Coolbite ถึง Transformer 2 รวมถึงร่วมชมภาพยนตร์ในครั้งนี้ด้วย
บรรยากาศในงานเต็มได้ด้วยคอหนัง และแฟนพันธุ์แท้ของ Shark Coolbite ที่ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมคับคั่ง แต่ที่พิเศษกว่านั้น วีเจแบงค์ เผยว่าตนเป็นแฟนพันธุ์แท้ของหนังเรื่องนี้
“แบงค์ชอบมากครับ Transformer 2 หนังแอ็คชั่น ฟอร์มยักษ์ที่ดีมากๆ และถ้าถามว่าชอบหุ่นยนต์ตัวไหนมากสุด ผมชอบ บับเบิล บี มานมีชื่อเต็มๆอะ ครับ เจ๋งมากๆ หุ่นยนต์อะไรร้องไห้ได้ด้วย (หัวเราะ)” และพอหลังจบกิจกรรมทุกคนก็เข้าดูหนังอย่างจุใจ และขอบอกได้เลยว่า แต่ละคนที่ออกมาสีหน้าเปี่ยมสุขกันทั้งนั้น
แล้วสำหรับใครที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะ Shark เค้าจะจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้เรื่อยๆ ที่สำคัญ ถ้าไม่อยากพลาดอีก ก็ต้องอย่าลืมดู แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ทรู วิชั่นส์ D32, A31 ช่องที่ให้มากกว่าการดูทีวี เพราะเรามีกิจกรรมดีๆ ตลอดเวลา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top