Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ตำรวจญี่ปุ่นจับตัว คิมซองฮุน ผู้ต้องสงสัยบงการ จางจายอน บังคับเพศสัมพันธ์สู่จุดจบชีวิต (2009-06-25)

คิมซองฮุน (Kim Sung Hoon) ตัวแทนอดีตบริษัทต้นสังกัดนักแสดงสาว จางจายอน (Jang Ja Yeon) ถูกตำรวจประเทศญี่ปุ่นจับกุมตัวได้เรียบร้อยแล้ว จากการเผิดเผยเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2552 ที่ผ่านมา


นายคิม ถูกตั้งข้อกล่าวหาเป็นผู้ต้องสงสัยหมายเลขหนึ่งในคดีที่เขาถูกกล่าวหาว่าเข้าไปพัวพันธ์กับบรรดานักแสดงสาวกลุ่มหนึ่ง รวมถึงจางจายอน อดีตนักแสดงสาวให้พวกเธอนั้นมีเพศสัมพันธ์กับบรรดาผู้คนในวงการบันเทิง สื่อมวลชน รวมถึงบรรดาคนวีไอพีต่างๆ


ตำรวจประจำจังหวัดคยองกีเปิดเผยว่า ตำรวจประจำประเทศญี่ปุ่นสามารถเข้าจับกุมตัวแทนบริษัทวัย 42 ปีคนนี้ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งเมื่อเวลา 17.30 น. วานนี้ ก่อนหน้านี้เขาได้หลบหนีอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งไม่มาเข้าให้ปากคำหลายต่อหลายครั้งตามคำสั่งตำรวจเกาหลี


นายคิมออกเดินทางจากเกาหลีเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาหลังจากที่จางจายอนถูกพบเป็นศพโดยมีการสรุปสำนวนเบื้องต้นว่าเธอฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม ภายหลังมีเอกสารซึ่งถูกอ้างว่าเป็นบันทึกของผู้ตาย ซึ่งภายในนั้นประกอบไปด้วยชื่อของบรรดาผู้คนชื่อดังในวงการที่เธออ้างว่าได้ถูกกระทำการบันคับขึนใจให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย ส่งผลให้ผู้คนในวงการสื่อสารมวลชนและประชาชนต่างให้ความสำคัญกับประเด็นนี้กันเป็นจำนวนมาก


นายคิมเป็นผู้ต้องสงสัยหมายเลขหนึ่งว่าเขาอาจจะเป็นผู้บงการให้เกิดเหตุการณ์ทั้งหมดนี้


เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2552 เวลา 10.30 น. ตำรวจประจำจังหวัดคยองกี เปิดเผยว่า “ทางเราจะต้องใช้เวลาประสานงานกับทางตำรวจญี่ปุ่นส่งผู้ร้ายข้ามแดน ซึ่งจะกินเวลารวมการสอบสวนแล้วประมาณ 2 เดือนในการนำตัวเขากลับสู่เกาหลี นานสุดก็อาจจะถึง 3 เดือน และเร็วสุดก็ 1-2 สัปดาห์ครับ” เสริม “เมื่อใดที่เขาเดินทางกลับมา เราจะเริ่มการสืบสวนทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับบรรดาชื่อผู้ที่ถูกกล่าวอ้างในคดีนี้ทั้งหมดอีกครั้งครับ”


อย่างไรก็ตามหลังจากการตายของจางจายอน ตำรวจได้เริ่มสืบสวนคดีนี้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อค้นหาว่าใครคือผู้ที่ได้รับผลประโยชน์จากการกระทำต่อนักแสดงสาวนี้โดยดูจากสถานะทางสังคมของคนผู้นั้น


ทางด้านตำรวจสรุปสำนวนเบื้องต้นในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยการสอบสวนผู้คนที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ 9 จาก 20 คน แต่สุดท้ายแล้วทางตำรวจก็ไม่สามารถสรุปได้ว่าใครเป็นผู้บงการสั่งให้อดีตนักแสดงสาวต้องมีเพศสัมพันธ์กับผู้คนในวงการตามที่กล่าวอ้างก่อนหน้านี้ จนส่งผลให้ไม่มีผู้คนในวงการรวมถึงบรรดาผู้บริหารองค์กรสื่อใดๆ ที่ถูกควบคุมตัวจากคดีมีเพศสัมพันธ์ร่วมกับอดีตนักแสดงสาว โดยตำรวจกล่าวว่าไม่มีหลักฐานเพียงพอนั่นเอง


อนึ่ง จางจายอน ตัดสินใจปลีดชีวิตตัวเองด้วยการแขวนคอตัวเองในบ้านที่บันดัง ตอนใต้กรุงโซล เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top