Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 (ทูเอนี่วัน) เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘I Don’t Care’ 1 กรกฏาคมนี้! (2009-06-25)

2NE1 (ทูเอนี่วัน) เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่เพิ่มความร้อนแรงให้กับฤดูร้อนนี้


2NE1 ประกอบไปด้วย พัคบม คงมินจี ซานดาราพัค และ ซีแอล เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ ‘I Don’t Care’ ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2552 สำหรับเพลงนี้จะสามารถสานต่อคาวมสำเร็จจาก ‘Lollipop’ และ ‘FIRE’ ได้หรือไม่ ทุกๆก็กำลังจับตามองกันถ้วนหน้าอยู่ในขณะนี้


2NE1 กับเพลงใหม่อย่าง ‘I Don’t Care’ ได้รับการแต่งทำนองและเขียนเนื้อ โดยนักแต่งเพลงหลักของ YG อย่าง เทดดี้ (Teddy) ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานเพลง ‘Lollipop’ และ ‘FIRE’ ร่วมกับสมาชิกวงเรกเก้ Stony Skunk อย่าง S Kush ซึ่งเพลง ‘I Don’t Care’ นี้จะถูกบรรจุอยู่ในมินิอัลบั้มชุดแรกของ 2NE1 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 กรกฏาคม 2552 อีกด้วย


YG Entertainment เผย “จนถึงเวลานี้เพลง ‘FIRE’ ก็ยังคงติดอยู่ในชาร์ตเพลงทั่วเกาหลี แต่ทางด้าน 2NE1 ก็อยากให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆบ้าง พวกเธอเลยตัดสินใจเตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้เลยครับ”


ต้นสังกัดยังเปิดเผยอีกด้วยว่าสำหรับเพลง ‘I Don’t Care’ นี้จะแตกต่างจากเพลงเปิดตัวก่อนหน้านี้ของ 2NE1 โดยเพลงนี้จะให้สัมผัสของซาวน์แบบเรกเก้ที่สนุกสนาน ในจังหวะกลางๆ สไตล์ POP R&B


2NE1 พึ่งจะเข้าร่วมถ่ายทำในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Lies’ ของบิ๊กแบงภายใต้ฝีมือการกำกับโดย ชาอึนแทก ไปเมื่อวันที่ 22-23 ที่ผ่านมา อีกทั้งเพื่อฝึกซ้อมและเตรียมตัวในเพลง ‘I Don’t Care’ นี้ พวกเธอก็ได้วางแผนเตรียมขึ้นกู๊ดบายสเตจเพลง FIRE ในวันที่ 28 มิถุนายน 2552 กับ SBS ‘Ingygayo’ เป็นครั้งสุดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top