Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีบอมซู-ชเวชีวอน(SJ)-8eight ปะทะกล้ามสวยในงาน 4th Men’s Health Cool Guy Contest (2009-06-24)

นักแสดง อีบอมซู (Lee Bum Soo) ร่วมกับ ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และวง 8eight เตรียมเข้าร่วมงานประชันหุ่นสวย


ในวันที่ 2 กรกฏาคม 2552 ห้องคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แกรนด์ฮิลตัน อีบอมซู, ชีวอน และ 8eight เตรียมเข้าร่วมงาน ‘4th Men’s Health Cool Guy Contest (เมนเฮลท์ คูลกาย คอนเทส ครั้งที่ 4) ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัลชายที่มีหุ่นอันแสนยอดเยี่ยม


สำหรับผู้เข้าร่วมชิงรางวัลในครั้งนี้คือผู้ที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร ‘Men’s Health’ ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา โดยผลการคัดเลือกนั้นมาจากคณะกรรมการนิตยสารรวมถึงผลโหวตจากผู้อ่าน โดยเมื่อย้อนกลับไปเมื่อปี 2550 นั้นผู้ที่คว้ารางวัลคูลกายนั้นตกเป็นของ อีซอจิน (Lee Seo Jin), ปี 2551 ตกเป็นของ อเล็กซ์ (Alex) ส่วนล่าสุดในปี 2552 นี้ ผู้ที่สามารถคว้ารางวัล ‘คูลกาย’ นั้นตกเป็นของ นักแสดง อีบอมซู


ถึงแม้ว่านักแสดงอีบอมซู วัย 40 ปี นั้นจะไม่ได้เป็นคูลกายในช่วงวัย 20 ปี แต่ด้วยหุ่นและกล้ามเนื้อที่งดงามของเขา ก็สามารถเอาชนะศิลปินดารารุ่นน้องไปได้ในที่สุด


อีกทั้งรางวัลอื่นๆในปี 2552 นี้ ผู้ที่คว้ารางวัล ‘Best Cover Model’ นั้นตกเป็นของ ชเวชีวอน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์, ‘Best Cool Guy Singer’ ตกเป็นของกลุ่ม 8eight และรางวัลสาวสุดเซ็กซี่สุขภาพดีนั้นตกเป็นของนักแสดงสาว อีชียอง (Lee Si Young) นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top