Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) ขาเดี้ยง ถอนตัว SUPER SHOW II (2009-06-24)

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) แห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บที่ขา ส่งผลให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆที่จะมีขึ้นในเดือนกรกฏาคมนี้ได้อย่างแน่นอนแล้ว


เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2552 คิบอม ได้ประสบอุบัติเหตุเท้าพลิกกระดูกนิ้วเท้าซ้ายแตกในระหว่างที่ออกกำลังกาย จนส่งผลให้เขาต้องเข้ารับการรักษาด้วยการใส่เฝือกที่ขาซ้าย และต้องผักผ่อนรวมเวลาทั้งหมด 6 สัปดาห์ด้วยกัน


ก่อนหน้าที่คิบอมจะตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้หรือไม่ เขาก็ได้รอผลการตรวจร่างกายจากคณะแพทย์ก่อนแล้ว ทางทีมแพทย์เปิดเผยว่า "เนื่องด้วยเขาต้องซ้อมเต้นและทำกิจกรรมอย่างหนัก ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าเขาจะหายไม่ทันคอนเสิร์ตครับ" และด้วยเหตุนี้เองส่งผลให้คิบอมจะไม่สามารถเข้าร่วมในคอนเสิร์ตรอบกรุงโซลครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน


คิบอม เผย "ผมต้องขอโทษด้วยที่ทำให้เป็นห่วงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ การที่ผมเข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ได้ก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันครับ แต่สมาชิกที่เหลือทุกคนก็พยายามที่ทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ออกมายอดเยี่ยมที่สุด ผมก็อยากให้แฟนๆทุกคนสนับสนุนคอนเสิร์ตในครั้งนี้มากๆด้วยนะครับ"


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สองภายใต้ชื่อ ‘The 2nd ASIA TOUR ‘SUPER SHOW II’ โดยจะเริ่มขึ้นที่สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 17 ถึง 19 กรกฏาคม 2552 นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top