Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา (Lee Ji Ah) โผล่ละครแฟชั่น ‘Style’ สปอนเซอร์ฮือฮา จ่อคิวจองตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ (2009-06-24)

อีจีอา (Lee Ji Ah) นักแสดงสาวกับบทบาทนักข่าวสาวนิตยสารแฟชั่นในผลงานละครเรื่องใหม่ ที่หลังจากได้รับคำยืนยันการเข้าร่วมแสดงได้ไม่นาน ล่าสุดแบรนด์แฟชั่นรวมถึงโฆษณาต่างๆ ได้จ่อคิวเข้าจองตัวเธอ เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์กันโดยถ้วนหน้าเรียบร้อยแล้ว


ผลงานละครเรื่อง SBS ‘Style’ (เขียนบท มุนจียอง/โปรดิวซ์ โอจงรก) ที่เตรียมออกอากาศต่อจากละครเรตติ้งสุดฮ็อต ‘Shining Inheritance’ เนื่องจากเป็นผลงานละครที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีในชื่อเดียวกัน โดย แบกยองอก เจ้าของรางวัลชนะเลิศในงาน 4th World Literature Award โดย Segye Times ส่งผลให้ได้รับความสนใจจากผู้คนในวงการเป็นอย่างมากตั้งแต่มีการเปิดตัวรายละเอียดผลงานเรื่องนี้ออกไป


อีจีอา รับบทเป็น อีซอจอง ผู้ช่วยกองบรรณาธิการมือใหม่ในบริษัทนิตยสารแฟชั่นชั้นนำแห่งหนึ่ง เธอจะต้องผ่านการทำงานที่ยากลำบากตั้งแต่ชั้นล่างสุดเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคต ส่วนผู้ที่รับบทเป็นพระเอกหนุ่มคือ รยูชีวอน (Ryu Si Won) ในขณะที่ คิมเฮซู (Kim Hye Soo) นักแสดงมากฝีมือจะมารับบทเป็นหัวหน้ากองบรรณาธิการยิ่งส่งผลให้ละครเรื่อง ‘Style’ ถูกจับตามองจากทุกคนโดยถ้วนหน้า


สำหรับอีจีอาโดยปกติแล้วเธอมักจะออกแบบเสื้อผ้าและให้ความสนใจในวงการแฟชั่นอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว และนี่เองยิ่งส่งผลให้ละครเรื่อง ‘Style’ ที่เธอรับบทเป็นทีมงานในนิตยสารแฟชั่น ได้รับความสนใจจากบรรดาสปอนเซอร์และผู้คนในวงการแฟชั่นโดยถ้วนหน้า หลังจากที่เธอได้รับการยืนยันเข้าร่วมแสดงในผลงานชิ้นนี้ ก็มีแบรนด์สินค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ต่างเข้าคิวจับจองตัวเธอเพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


‘Style’ เป็นผลงานละครที่คล้ายคลึงกับ ‘The Devil Wears Prada’ อันมีเรื่องราวเกี่ยวกับความปรารถนา ความยากลำปาก การเมืองในบริษัท และความรักของผู้คนรุ่นใหม่ในสังคมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการครอบงำทางด้านวัตถุ


คิมเฮซู (Kim Hye Soo) รับบทเป็น ‘หัวหน้าพัค’ หัวหน้ากองบรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง ‘Style’ เธอมีภาพลักษณ์ที่เพรียบพร้อมหมดจดและทักษะที่ล้นเหลือในด้านวารสาร อย่างไรก็ตามเธอกลับบุคลิคที่แปลกและมีอารมณ์ขี้หงุดหงิดง่าย เธอมักไม่เป็นที่ชื่นชอบต่อรุ่นน้องอันเนื่องมาจากความปรารถนาในการทำงานที่มากล้น สำหรับตัวละครนี้จะคล้ายคลึงกับตัวละคร ‘มิรินดา’ ใน ‘The Devil Wears Prada’ นั่นเอง


หัวหน้าพัค เป็นหัวหน้าของ อีซอจอง และมักจะทะเลาะกับเธอในทุกๆเรื่อง อีซอจอง วัย 26 ปี (รับบทโดย อีจีอา) ผู้ช่วยกองบรรณาธิการเธอเป็นเด็กใหม่ด้วยประสบการณ์การทำงานเพียง 1 ปี อย่างไรก็ตามเธอต้องผ่านอุปสรรคต่างๆมากมายท่ามกลางปัญหาที่เกิดขึ้นในภายกองนิตยสาร ‘Style’


ซออูจิน (รับบทโดย รยูชีวอน) อดีตแพทย์ศัลยกรรมที่ผันตัวมาเปิดร้านอาหาร เขาปรากฏตัวต่อหน้าซอจองเสมอเมื่อเธอประสบกับปัญหาต้องถูกแฟนหนุ่มทรยศหลังจากที่คบหากันมายาวนานกว่า 3 ปี


‘Style’ เตรียมออกอากาศตอนแรกวันที่ 1 สิงหาคม 2552 ทาง SBS


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top