Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) สุดงดงามในงานแถลงข่าว ‘Blood’ (Blood: The Last Vampire) (2009-06-05)

4 มิถุนายน 2552 เวลา 14.00 น. โรงภาพยนตร์ CGV สาขายงซาน เขตยงซาน กรุงโซล จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซี ‘Blood’ (Blood: The Last Vampire)


ในภาพยนตร์เรื่องนี้ จอนจีฮยอน พลิกบทบาทถอดเอาภาพลักษณ์แบบน่ารักพร้อมสวมวิญญาณนักฆ่าอย่างเต็มตัว โดยเธอจะรับบทเป็นนักล่าแวมไพร์ เผยให้เห็นความสามารถในงานแสดงแนวแอ็คชั่นได้เป็นอย่างดี


‘Blood’ เป็นเรื่องราวของนักล่าแวมไพรส์สาววัย 16 ปี ที่เธอเป็นเลือดผสมระหว่างคนและแวมไพร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เรื่องแรกของจอนจีฮยอน ที่เธอได้รับบทเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ที่เตรียมฉายออกไปทั่วโลก


ตลอดเวลาที่ผ่านมา จอนจีฮยอน เคยมีผลงานในภาพยนตร์เรื่อง ‘My Sassy Girl’, ‘Introduce My Girl Friend’, ‘Daisy’ ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์สไตล์น่ารักสดใส ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องถัดมาอย่าง ‘The Uninvited’ และ ‘A Man Who Was Superman’ โดยเฉพาะเรื่องล่าสุด เธอปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์แบบสุดขั้วโดยการไม่แต่งหน้าถ่ายทำภาพยนตร์เพื่อให้สมจริงมากที่สุด


จอนจีฮยอน กับบทบาท ‘ซายะ’ ใน ‘Blood’ ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นสาววัย 16 ปี แต่ความจริงแล้วเธอมีอายุยืนยาวกว่า 400 ปี เธอมีความหลงไหลในเพลงดาบซามูไร และเพื่อต้องการกำจัดแวมไพร์ให้หมดสิ้น ในที่สุดสงครามฆ่าล้างเผ่าพันธ์ก็ได้อุบัติขึ้น


‘Blood’ (Blood: The Last Vampire) เตรียมเข้าฉายในเกาหลี 11 มิถุนายน 2552
























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top