Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคเยจิน, อีชอนฮี หลั่งน้ำตาในเทปอำลารายการ ‘Family Outing’ (2009-06-03)

พัคเยจิน (Park Ye Jin), อีชอนฮี (Lee Chun Hee) หลังน้ำตาให้กับการบันทึกเทปสุดท้าย ‘Family Outing’


เมื่อวันที่ 1 และ 2 มิถุนายน 2552 ที่ผ่านมา ณ ย่านฮงชอน จังหวัดคังวอน ได้มีการบันทึกเทปภายใตแนวคิดการอำลารายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ ของสองสมาชิกครอบครัวอย่าง พัคเยจิน และ อีชอนฮี ที่ตัดสินใจถอนตัวออกไปก่อนหน้านี้


นอกจากเกมส์และกิจกรรม รวมถึงการเตรียมอาหารอย่างปกติอย่างที่เคยทำกันในรายการแล้ว บรรดาสมาชิกยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษสำหรับการอำลาของทั้งสองสมาชิกในครอบครัว รวมถึงทางด้าน แดซอง (Dae Sung) และ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ก็ได้ลัดฟ้ากลับมาจากญี่ปุ่น เพื่อร่วมถ่ายทำในเทปอำลานี้ในช่วงดึกของวันบันทึกเทปอีกด้วย


จางฮยอกแจ โปรดิวเซอร์รายการเปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมามีความรู้สึกที่หลากหลายจริงๆครับ ที่ถึงแม้ทุกคนจะค่อนข้างเศร้าแต่เราก็บันทึกเทปเสร็จลงอย่างเรียบร้อย ในวันนั้นไม่มีศิลปินรับเชิญครับ แค่สมาชิกในครอบครัวก็พอเพียงแล้วครับ”


โปรดิวเซอร์ยังกล่าวด้วยว่าเมื่อบันทึกเทปเสร็จในวันนั้น พัคเยจิน และ อีชอนฮี ก็ได้หลั่งน้ำตาออกมาในที่สุด เขากล่าว “ทั้งพัคเยจิน ทั้งอีชอนฮี ร้องไห้กันหมดครับ ซึ่งสุดท้ายแล้วสมาชิกทุกคนก็ร้องไห้ไปพร้อมๆกันกับพวกเขาครับ”


เขากล่าวอีก “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผู้ชมได้ให้ความรักกับรายการนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งแฟนๆจะได้สัมผัสกับอารมณ์ต่างๆของช่วงเวลาที่ผ่านมาตลอด 1 ปีในเทปสุดท้ายนี้ครับ”


อนึ่ง หลังจากการอำลาของ พัคเยจิน และ อีชอนฮี ในเดือนกรกฏาคมนี้ สองสมาชิกใหม่อย่าง พัคแฮจิน และ พัคชียอน จะเข้าร่วมเป็นครอบครัวใหม่ต่อจากทั้งสองคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top