Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) สารภาพรักสาวบนหลังคาบ้าน ในโฆษณาไอศครีม ‘ซอลเลอิม’ (2009-05-19)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ไอศครีม ‘ซอลเลอิม’ โดย Lotte Confectionery แฟนๆต่างจับตามอง


Lotte Confectionery เปิดเผยว่า “ดงบังชินกิเป็นศิลปินระดับเอเชียที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเขาสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลายอีกทั้งสมาชิกทั้งหมดของ ดงบังชินกิ ยังสามารถเข้าถึงภาพลักษณ์ที่แสนหวานผสมผสานกับความโรแมนติกของไอศครีม ‘ซอลเลอิม’ ได้เป็นอย่างดี และนี่คือเหตุผลที่เราเลือกพวกเขามาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาครับ”


เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2552 สตูดิโอแห่งหนึ่งในนัมยังจู จังหวัดคยองกี ดงบังชินกิ ได้เข้าร่วมถ่ายทำโฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุดนี้ซึ่งในกองถ่ายเซ็ตฉากขึ้นมาเป็นภาพในขณะที่พวกเขากำลังอยู่บนหลังคา และมิคกี้ยูชอนก็ได้สารภาพรักกับสาวในบ้านหลังหนึ่งท่ามกลางความรู้สึกอันแสนตื่นเต้น (ซอลเล)


โดยเฉพาะในแนวคิดของโฆษณาชิ้นนี้ที่เน้นการสารภาพรักของดงบังชินกิผ่านการถ่ายทอดออกมาในสไตล์แบบตลกๆ จนเรียกความรักจากทีมงานในกองถ่ายวันนั้นได้อย่างถ้วนหน้า ไม่เพียงแต่เท่านั้นพวกเขายังแสดงภาพลักษณ์อันแสนหวานตามสไตล์ของ ‘ซอลเลอิม’ ที่เข้ากันได้อย่างดีจนทีมงานต่างเอ่ยปากชมกันไปตามๆกัน


อนึ่ง โฆษณาชิ้นนี้ออนแอร์ทางโทรทัศน์แล้วเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2552 และก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top