Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซันนี่ (Sunny) แห่ง โซนยอชิแด อัพเดทเว็บหลักขอบคุณ โซวอน อวยพรวันเกิด (2009-05-19)

ซันนี่ (Sunny) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) กล่าวขอบคุณแฟนคลับที่อวยพรวันเกิดให้กับเธอ


เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2552 หลังจากที่แฟนๆอวยพรวันเกิดให้กับเธอผ่านทางหน้าหนังสือพิมพ์ ล่าสุด 18 พฤษภาคม เธอได้อัพเดทข้อความลงในเว็บไซต์ทางการของวงโซนยอชิแด ซันนี่ เปิดตัวพร้อมข้อความ “เอ็นโดรฟินของโซนยอชิแด ทุกคนจะหายเจ็บปวด วิตามินของผู้คน ฉัน..ซันนี่ค่ะ” เสริม “ตลอดระยะเวลาที่พวกเราทำกิจกรรม ‘Gee’ และได้ความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก แม้ว่าตอนนี้จะสายไปหน่อย แต่ก็อยากจะบอกว่าขอบคุณขอบคุณทุกๆคนมากค่ะ”


เธอกล่าว “การเขียนครั้งนี้อาจจะดูเคอะเขินไปบ้างเพราะว่าเมื่อไม่นานมานี้ฉันได้ผ่านวันคล้ายวันเกิดของตัวเองมาค่ะ ฉันอยากจะขอบคุณมากๆ รวมทั้งฉันอยากจะพูดเรื่องที่เสียใจและเรื่องที่มีความสุขด้วยค่ะ” เสริม “เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นวันที่มีความหมายต่อครอบครัวของเรามากค่ะ แม้ว่าวันนั้นจะไม่มีกิจกรรมหรือเรื่องพูดคุยอะไรเป็นพิเศษ แต่ก็มีผู้คนอวยพรวันเกิดฉันเยอะแยะเลยค่ะ ซึ่งมันทำให้การใช้เวลาในวันเกิดของ ซันนี่(ซุนคยู) คนนี้มีความสุขมากๆค่ะ สำหรับแฟนๆที่อยากรู้รวมถึงแฟนๆที่ร่วมแสดงความยินดีให้กับฉัน ฉันขอขอบคุณมากๆค่ะ” เธอกล่าวขอบคุณ


อีกทั้ง “สำหรับจดหมายทุกฉบับที่ทุกคนส่งมาฉันอ่านมันหมดเลยค่ะ ฉันสัมผัสได้ถึงหัวใจที่ทุกคนใส่ลงมาในนั้น ถึงฉันจะรู้สึกอายแต่ข้อความมันก็ซึ้งจนทำฉันน้ำตาไหลเลยค่ะ” เสริม “และเพราะการได้รับการอวยพรเป็นอย่างมากจากแฟนๆในวันเกิด สำหรับฉันแล้วจนถึงตอนนี้แม้ว่าฉันยังรู้สึกแปลกๆ แต่ก็มีความสุขและมีคุณค่ากับตัวฉันมากค่ะ ฉันอยากจะกล่าวคำขอบคุณให้มากขึ้นกว่านี้อีกค่ะ แต่ฉันก็เสียใจที่ฉันไม่สามารถทำมันได้ค่ะ”


รวมถึง “สำหรับความรักที่พวกเราได้รับจากแฟนๆทุกคน พวกเราจะทำงานกันให้หนักมากขึ้นและมีภาพลักษณ์ที่ดียิ่งๆขึ้น พวกเราจะกลับมาพร้อมกับเพลงที่ดียิ่งขึ้น และจะเผยเสน่ห์ให้กับทุกคนได้เห็นกันอีกครั้ง จนกว่าจะถึงวันนั้นกรุณารออีกนิดนะคะ พวกเราจะได้กลับมาคัมแบ็คกันอีกครั้งและเราจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก จนกว่าจะถึงตอนนั้นเตรียมร่างกายของคุณให้พร้อมนะคะ” เธอกล่าวปิดท้าย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top