Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้รับแต่งตั้งเป็นฑูตประชาสัมพันธ์ กระทรวงยุติธรรม (2009-05-18)

18 พฤษภาคม 2552 เวลา 14.30 น. ศูนย์วัฒนธรรมกรุงโซล บิ๊กแบง (BIGBANG) เข้ารับการแต่งตั้งให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์ ประจำกระทรวงยุติธรรม เกาหลีใต้


บิ๊กแบง ประกอบไปด้วย จีดรากอน (G-Dragon), แทยัง (Tae Yang), ซึงริ (Seung Ri), แดซอง (Dae Sung) และ ท็อป (TOP) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์ด้านกฎหมายและระเบียบ ประจำกระทรวงยุติธรรม


โดยแคมเปญด้านกฏหมายในอนาคตนับจากนี้เป็นต้นไป บิ๊กแบงจะเข้าร่วมในกิจกรรมทางสังคม เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญในด้านข้อกฏหมายมากขึ้น


กระทรงยุติธรรมเผย “สำหรับแคมเปญประจำปี 2552 นี้เราจะมุ่งเน้นไปในข้อปฏิบัติของกฏหมายของการปกป้องและคุ้มครองโลกอินเตอร์เน็ต และเพื่อให้เข้าถึงกับกลุ่มผู้ใช้งานซึ่งเป็นวัยรุ่น ทำให้เราเลือก 5 หนุ่ม บิ๊กแบง มาเป็นฑูตประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ครับ”


จีดรากอนเผยหลังได้รับแต่งตั้ง กล่าว “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์กระทรวงยุติธรรม” เสริม “ในวันข้างหน้าเราจะพยายามทำหน้าที่ เพื่อเผยแพร่ให้แฟนเพลงและทุกคนได้รับรู้ถึงกฏหมายให้ดีที่สุดครับ”


ทางด้าน แทยัง กล่าว “บิ๊กแบงก็เคยผ่านช่วงเวลาที่มีบทความโจมตีพวกเราจากความเข้าใจผิด และก็ได้รับความเจ็บปวดมามากเหมือนกันครับ” เสริม “ผมอยากให้ทุกคนช่วยคิดกันสักนิดก่อนพิมพ์อะไรลงไป เพื่อให้โลกอินเตอร์เน็ตจะได้กลับมาเป็นสังคมที่น่าอยู่โดยเร็วที่สุดครับ”


หลังจากการแต่งตั้งครั้งนี้ของ บิ๊กแบง ในวันเดียวกันเวลา 15.00 น. เขาก็จะได้เข้าร่วมงาน ‘รวมพลังสร้างโลกอินเตอร์เน็ตที่งดงาม’ โดยบิ๊กแบงจะได้ขึ้นโชว์เพลง ‘Haru Haru’ และ ‘Sunset Glow’


อนึ่ง ในวันนี้ แดซอง ไม่สามารถเดินทางมาร่วมพิธีแต่งตั้งในครั้งนี้ได้ เนื่องจากเขาติดภารกิจบันทึกเทปรายการวาไรตี้ ‘Family Outing’ ที่ต่างจังหวัด






















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top