Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย-เยอึน แห่ง Wonder Girls เผยความรู้สึก แห่งการก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว (2009-05-18)

ซอนเย (Sun Ye) และ เยอึน (Ye Eun) แห่ง Wonder Girls เผยความรู้สึกในวันแห่งการก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่


ขณะนี้ Wonder Girls กำลังอยู่ในสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมงานเพลงสำหรับการเดบิวที่นั่น ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2552 พวกเธอเปิดเผยความรู้สึกในวันสำคัญนี้


เยอึน กล่าว “คิดไม่ถึงเลยค่ะว่าตอนนี้ฉันจะกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว” เสริม “การที่เราเติบโตขึ้นทำให้ฉันจะต้องพยายามเป็นเยอึนที่ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ” เธอกล่าวต่อ “ฉันรู้สึกว่าฉันต้องมีความรับผิดชอบต่อตัวเองมากขึ้น ตอนนี้ฉันอยากจะตั้งใจเรียนให้มากขึ้นค่ะ”


ทางด้านหัวหน้าวง ซอนเย กล่าว “เวลาผ่านไปเร็วจังเลยค่ะ ฉันก็ยังไม่คิดเลยว่าฉันได้กลายเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวแล้ว” เสริม “ถ้าตอนนี้ฉันอยู่ที่เกาหลีฉันคงได้ของขวัญจากแฟนๆ แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ทีอเมริกาเลยไม่มีโอกาสแบบนั้นค่ะ” เธอหัวเราะ


อีกทั้ง “ฉันคิดว่าการที่พวกเราเติบโตสู่ความเป็นผู้ใหญ่ ทำให้ต้องรับผิดชอบอะไรต่างๆมากขึ้น” เสริม “ฉันจะเป็น Wonder Girls ซอนเยที่ดียิ่งขึ้นไปค่ะ”


วันแห่งการก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ (Coming of Age Day) หรือ วันฉลองบรรลุนิติภาวะ นั้นจะมีขึ้นในสัปดาห์ที่ 3 เดือนพฤษภาคมเป็นประจำทุกปี โดยผู้ที่มีวันเกิดครบรอบ 20 ปีในปีนั้นๆ จะสามารถเข้าร่วมพิธีการฉลองความเป็นผู้ใหญ่ได้ โดยความสำคัญสำหรับวันนี้จะเป็นวันที่ผู้ที่ก้าวเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งผู้นั้นสามารถตัดสินใจกระทำในสิ่งต่างๆที่มีผลต่อชีวิตในอนาคตได้เช่น การแต่งงาน การดื่มเหล้า สูบบุหรี่ การเลือกตั้ง หรือแม้แต่การสอบใบขับขี่


อนึ่ง ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2552 เป็นวันแห่งการก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ โดยในวันนี้นอกจาก ซอนเย และ เยอึน แล้ว ยังมี ฮโยยอน แทยอน ยูริ เจสสิก้า ทิฟฟานี่ ซันนี่ แห่ง โซนยอชิแด, แดซอง แห่งบิ๊กแบง, โจควอน แห่ง 2AM, อนยู แห่ง SHINee, คิมโซอึน, คิมบอม, แบกซองฮยอน ที่ต่างก็ร่วมยินดีกับวันนี้ไปพร้อมการก้าวสู่เป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวกันถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top