Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 สาว โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และสมาชิกไอดอลชื่อดัง ร่วมฉลองวันแห่งการก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ (2009-05-18)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร่วมฉลองวันแห่งการก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ (Coming of Age Day หรือ วันฉลองบรรลุนิติภาวะ)


6 สมาชิกวง โซนยอชิแด ประกอบไปด้วย ฮโยยอน ยูริ แทยอน เจสสิก้า ทิฟฟานี่ และ ซันนี่ จะได้ฉลองความเป็นผู้ใหญ่ในอายุ 20 ปี ส่วน ยุนอา และ ซูยอง นั้นปีนี้พวกเธอจะมีอายุ 19 ปี และน้องเล็ก ซอฮยอน มีอายุครบ 18 ปี ซึ่งพวกเธอก็ล้วนแต่ใกล้สู่ความเป็นผู้ใหญ่ด้วยกันทั้งสิ้น


ในวันนี้นอกจากจะเป็นวันดีสู่การก้าวเป็นผู่ใหญ่ของพวกเธอแล้ว ต้นสังกัดยังได้เตรียมพวกเธอให้สัมภาษณ์กับบรรดาสื่อมวลชนต่างชาติถึงการเริ่มต้นก้าวสู่การเป็นฮันรยูสตาร์ในอนาคต


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "วันนี้บรรดาสื่อมวลชนจากหลายประเทศในเอเชียจะร่วมให้สัมภาษณ์พวกเธอในฐานะฮันรยูสตาร์ครับ" เสริม "พวกเธอจะเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมของเกาหลีครับ"


นอกจากพวกเธอทั้ง 6 แล้ว ผู้ที่ได้ก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ในวันนี้ยังมี แดซอง (Dae Sung) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG), โจควอน แห่ง 2AM, อนยู แห่ง SHINee, ซอนเย และ เยอึน แห่ง Wonder Girls, อูยอง แห่ง 2PM อีกด้วย


สำหรับทางด้าน อูยอง แห่ง 2PM ต้นสังกัด JYP Entertainment เผย "วันนี้เป็นวันพิเศษของอูยองครับ เราเลยไม่ได้จัดตารางงานพิเศษอะไรให้กับเขา" ในขณะที่ทางด้าน อูยอง ยังคงทุ่มเทให้กับงานอย่างต่อเนื่อง ต้นสังกัดกล่าวต่อ "วันนี้เขาก็ยังคงซ้อมเต้นและร้องเพลงอยู่ในห้องซ้อมตามปกติครับ"


ในขณะเดียวกัน แดซอง ซึ่งมีตารางการบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ ในวันที่ 18-19 พฤษภาคม 2552 ซึ่งตรงกับวันเฉลิมฉลองการก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่พอดิบพอดี ต้นสังกัด YG Ent เผย "ก่อนหน้านี้บรรดาแฟนคลับของเขาก็ได้มอบของขวัญสำหรับวันนี้มาล่วงหน้าแล้วครับ" เสริม "ส่วนทางด้านต้นสังกัดเองก็ได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดีให้กับเขาด้วยครับ"


วันแห่งการก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ (Coming of Age Day / วันฉลองบรรลุนิติภาวะ) นั้นจะมีขึ้นในสัปดาห์ที่ 3 เดือนพฤษภาคมเป็นประจำทุกปี โดยผู้ที่มีวันเกิดครบรอบ 20 ปีในปีนั้นๆ จะสามารถเข้าร่วมพิธีการฉลองความเป็นผู้ใหญ่ได้ โดยความสำคัญสำหรับวันนี้จะเป็นวันที่ผู้ที่ก้าวเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งผู้นั้นสามารถตัดสินใจกระทำในสิ่งต่างๆที่มีผลต่อชีวิตในอนาคตได้เช่น การแต่งงาน การดื่มเหล้า สูบบุหรี่ การเลือกตั้ง หรือแม้แต่การสอบใบขับขี่


อนึ่ง ขณะนี้ โซนยอชิแด ต่างก็กำลังทำกิจกรรมในแต่ละคน ร่วมถึงยังมีรายการวาไรตี้ในฐานะของศิลปินกลุ่มอย่าง ‘So Nyeo Shi Dae’s Horror Movie Factory’ อีกทั้งภายในฤดูร้อนนี้พวกเธอยังเตรียมวางจำหน่ายผลงานเพลงชุดใหม่หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์ ‘Gee’ กันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top