Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) พร้อมเปิดตัวมินิอัลบั้ม ‘Romeo’ นักแต่งเพลงชื่อดังผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงาน (2009-05-18)

ชายนี่ (SHINee) เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Romeo’ ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2552


โรมิโอ แห่งศตวรรษที่ 21 กับบทบาทที่ชายนี่เตรียมตัวเพื่อผลงานอัลบั้มชุดนี้โดยเฉพาะ ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2552 ในผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดแรก ‘The SHINee World’ หลังจากนั้นเป็นเวลา 9 เดือนพวกเขากลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้งพร้อมผลงานอัลบั้มชุดใหม่ โดยในผลงานเพลงชุดนี้ได้ Kenzie, คิมยองฮู (Kim Young Hoo), Brown Eyed Soul จองยอป (Jung Yup), Eco Bridge บรรดานักแต่งเพลงมากความสามารถมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า


เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Juliette’ จะเน้นท่วงทำนองซาวน์กลองสคูสติกสไตล์เออบันแดนซ์ (Urban Dance) ผสมผสานผสานกับน้ำเสียงอันหลากหลายของชายนี่ โดยนับตั้งแต่พวกเขาเปิดตัวเข้าสู่วงการ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่หนึ่งในสมาชิกอย่าง จงฮยอน (Jong Hyun) ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย


โดยเฉพาะในเพลงนี้ยังได้นักแต่งเพลชื่อดังอย่าง ‘Remee’ ผู้เคยเขียนผลงานเพลงอย่าง ‘Eat You Up’ ของ BoA (โบอา), ‘จูมุน-MIROTIC’ ของ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) และ ‘Love Like Oxygen’ ของ SHINee (ชายนี่) โดยผลงานสร้างชื่อของเขาคือเพลง ‘Deal with it’ ที่เปิดตัวเมื่อปี 2550 โดยนักร้องสัญชาติอเมริกาอย่าง Corbin Bleu ที่กลายมาเป็นเพลงรีเมคใหม่อีกครั้งสำหรับ ชายนี่ ประจำปี 2552 นี้


อีกทั้ง จองยอป และ Brown Eyed Soul ร่วมกับ Eco Bridge ยังได้มาร่วมงานเผยรสสัมผัสของ SHINee ในผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่นี้ด้วย ทางด้านสมาชิก อนยู และ จงฮยอน ยังจะได้ร่วมขับร้องในเพลงบัลลาดดูเอ็ท(ร้องคู่) อย่าง ‘Silly Talk (잠꼬대)’, เพลงที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่มาพร้อมกับน้ำเสียงของน้องเล็ก แทมิน อย่าง ‘Boys meet Girls’ ก็ยังจะได้รวมอยู่ในผลงานชุดนี้ ท่ามกลางเพลงอื่นๆรวมทั้งหมดกว่า 6 เพลงด้วยกัน


ชายนี่ (SHINee) เตรียมคัมแบ็คในวันที่ 22 พฤษภาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ พร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Juliette’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top