Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เด็กแนวเตรียมล้างหู ป๊อด-ปาล์มมี่ จัดให้ชุดใหญ่ใน “ดูเอ็ทส์ คอนเสิร์ต” (2009-05-14)

เริ่มนับถอยหลังกันแล้ว สำหรับสุดยอดคอนเสิร์ตคนคู่แห่งปี “เดอะ ดูเอ็ทส์ คอนเสิร์ต” (The Duets Concert)  ที่กำลังจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา  ต้องใช้คำว่าขนศิลปินขึ้นเวทีให้แน่น!  ไม่ว่าจะเป็น ทาทา ยัง, บุรินทร์, ก้อง นูโว, นิโคล เทริโอ, ETC, บอย ตรัย, บี พีระพัฒน์, เบน ชลาทิศ และอีกหนึ่งคู่ซ่าส์ที่หลายคนบอกว่าต้องดู คือ ป๊อด-ปาล์มมี่ สองซูเปอร์สตาร์สุดฮิปขวัญใจเด็กแนว พร้อมทุ่มสุดตัวใน ดูเอ็ทส์ คอนเสิร์ต เพราะเป็นเวทีแรกที่ทั้งคู่ขึ้นโชว์ร่วมกันอย่างเป็นทางการก็ว่าได้  กับบทเพลงพิเศษที่ทั้งคู่ตั้งใจเลือกมาเป็นอย่างดี ในดนตรีแบบ FEEL GOOD  ที่จะทำให้คุณพบกับประสบการณ์ความสนุก สุขแบบสุดเหวี่ยง



ปาล์มมี่ เผยว่า “ตัวมี่เองก็ได้คุยกับทางทีมงานเอ็มทีวีด้วยในเรื่องของเพลง  แต่พอได้มานั่งคุยร่วมกับพี่ป๊อดคราวนี้ยิ่งสนุกใหญ่เลย  เห็นภาพชัดขึ้นว่าเราสองคนอยากให้ออกมาเป็นแบบไหน  เป็นเพลงที่เราคิดตรงกันว่ามันต้องเพลงนี้ล่ะ  ส่วนโชว์บนเวทีตอนนี้มี่ก็เตรียมฟิตร่างกายแล้วค่ะ ใส่เต็มที่แน่นอน ส่วนยี่ห้อป๊อด โมเดิร์นด็อก คงไม่ต้องพูดถีง แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วค่ะ รับรองสนุกแน่”
“อย่างที่มี่บอก ว่าเราช่วยกันคิดในส่วนของเพลงที่จะร้องบนเวที  คือเพลงที่ผมอยากร้องและมี่อยากร้อง พอมารวมกันมันลงตัว ผมเองดีใจและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มีโอกาสขึ้นเวทีร่วมกับปาล์มมี่  มี่เป็นคนน่ารัก และมีพลังมากเวลาร้องเพลงอยู่บนเวที ซึ่งผมเองก็คงใส่หมดตัวเช่นกัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้มาเจอกันแบบนี้ครับ”  ป๊อด ทิ้งท้าย



เอ็มทีวี ไทยแลนด์  ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของการจับคู่ศิลปินซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย จากทุกค่าย ทุกสังกัด บนเวทีเดียว ใน “SAMSUNG presents The Duets Concert” (ซัมซุง พรีเซ็นท์ เดอะ ดูเอ็ทส์ คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตแรกบนเวทีเดียวที่จะขนศิลปินคุณภาพมาแบบล้นเวที ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์สตาร์อย่าง ทาทา ยัง, เจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์, ก้อง นูโว, นิโคล เทริโอ, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, ปาล์มมี่, บอย ตรัย, เบน ชลาทิศ, บี พีระพัฒน์ และ ETC.  โคจรมาจับคู่ร้องเพลงด้วยกันบนเวที เต็มอิ่มกว่า 30 เพลง อลังการด้วยโปรดักชั่นเวที แสง สี และเสียงยิ่งใหญ่ระดับสากล
โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2552 เวลา 19:00 น.  ณ  ไบเทค บางนา  บัตรราคา  2,500 / 2,000 / 1,500 และ 800 บาท สำรองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา โทร 0-2262-3456


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top