Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“HAPPY KOREA” เปิดเส้นทางท่องเที่ยวเอาใจสาวก F4 แฟนละคร “Boys Over Flowers” เวอร์ชั่นเกาหลี (2009-05-13)

“HAPPY F4 @ KOREA” (แฮปปี้เอฟโฟแอทโคเรีย) โดยการสนับสนุนจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี และบริษัททัวร์เกาหลีอันดับหนึ่ง “HAPPY KOREA (แฮปปี้โคเรีย)” จัดโปรแกรมเอาใจสาวก F4 แฟนละคร “Boys Over Flowers” เวอร์ชั่นเกาหลี เปิดเส้นทางทัวร์สัมผัสรายละเอียดภายในละครอย่างใกล้ชิด โดยการบุกเบิกเส้นทางในครั้งนี้ ได้นักแสดงสาว โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ร่วมกับ คุณตุ๊กตา-ฮง จีฮี กรรมการผู้จัดการ มาร่วมเปิดเส้นทางและดูแลผู้ร่วมทริปเป็นอย่างดีตลอดการเดินทาง


ทริป “HAPPY F4 @ KOREA” เริ่มขึ้นเมื่อทุกคนสัมผัสอากาศแรกของเกาหลีในยามเช้า ณ สนามบินอินชอน สนามบินนานาชาติของเกาหลีใต้ ในเวลาประมาณ 09.30 น. (เวลาเกาหลีเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) แฮปปี้โคเรียนำทุกท่านไปสู่งานเทศกาลเครื่องบิน “International Sky Leisure Expo 2009” ณ จังหวัดคยองกี ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยภายในงานนี้จะมีการรวบรวมเครื่องบินเล็กเอาไว้อย่างครบครัน เมื่อคณะทัวร์เดินทางถึงงานต่างก็เผยให้เห็นถึงความตื่นตาตื่นใจในเครื่องบินเล็กที่ขนกันมาประชันโฉมกันอย่างสุดแสนอลังการ และเมื่อทุกคนได้เก็บเกี่ยวภาพแห่งความประทับใจกันเป็นที่เรียบร้อย คณะก็ออกเดินทางไปต่อกันที่พิพิธภัณฑ์ เซรามิก วิลเลจ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองอินชอน สถานที่นี้นับเป็นอีกแห่งที่มีความสำคัญโดยจะเป็นแหล่งที่เก็บรวบรวมเผยแพร่วัฒนธรรมเกี่ยวกับเครื่องปั้นดินเผาของเกาหลีตลอดกว่า 1,000 ปี และที่เด็ดสุดคงหนีไม่พ้นการได้เยือนฉากหนึ่งของละคร โดยนักแสดงหลักอย่าง โซอีจอง (รับบทโดย คิมบอม) ที่มีความถนัดในงานเครื่องปั้นดินเผา จัดงานแสดงผลงานของตัวเองที่นี่ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาคณะผู้ร่วมทริปต่างปลื้มกันจนเก็บอาการเอาไว้แทบไม่อยู่เลยทีเดียว


เริ่มต้นเช้าวันใหม่ คณะทัวร์ซึ่งนำทีมโดย คุณตุ๊กตา-มิสฮง จีฮี จาก แฮปปี้โคเรีย พาลูกทัวร์ไปย้อนรอยละคร “Boys Over Flowers” กันต่อ ณ ตึก Artinus ที่ตั้งอยู่ภายใน Heyri Art Village โดยสถานที่นี้ได้เคยใช้เป็นฉากโรงอาหารของโรงเรียนมัธยมชินฮวา งานนี้ลูกทัวร์ก็ไม่พลาดที่จะได้เก็บภาพแห่งความประทับใจ ณ บริเวณทางเข้าโรงอาหาร ซึ่งเป็นหนึ่งในฉากหลักที่พระเอกหนุ่ม กูจุนพโย (รับบทโดย อีมินโฮ) ได้ใช้เป็นที่ประกาศความรักต่อนางเอกสาว กึมจันดิ (รับบทโดย คูเฮซอน) ให้สมาชิกในโรงเรียนทุกคนได้ทราบโดยทั่วกัน


หลังจากนั้นเดินทางต่อไปยัง “Gyeonggi English Village (คยองกี อิงลิช วิลเลจ)” โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ ที่ได้รับการสนับสนุนโดยรัฐบาลเกาหลีใต้ สำหรับสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองยงพยอง ซึ่งใช้เป็นฉากหลักของบรรยากาศในโรงเรียนมัธยมชินฮวา รวมไปถึงห้องโถง ล็อบบี้ ห้องเรียนของสมาชิก F4 โดยผู้ที่จะสามารถเข้าชมสถานที่แห่งนี้ได้นั้น จะต้องมีพาสปอร์ตของทางโรงเรียนและประทับตราก่อนเข้าชม คล้ายกับการเดินทางเข้าไปอีกประเทศหนึ่งกันเลยทีเดียว


วันรุ่งขึ้นคณะทัวร์ยังได้ออกเดินทางชมตัวเมืองกรุงโซลกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “โซลทาวเวอร์ (Seoul Tower)” หอคอย 360 องศา ที่สามารถสัมผัสบรรยากาศได้รอบกรุงโซล ซึ่งตั้งอยู่บริเวณสวนนัมซาน ที่งานนี้นอกจากบรรดาแฟนๆจะได้ร่วมเข้าชม “พิพิธภัณฑ์ เทดดี้ แบร์” ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเดียวกันท่ามกลางหมีเท็ดดี้กว่า 1,000 ตัวที่ถูกนำมาเรียงถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับวัฒนธรรมและประเพณีของชาวเกาหลีแล้ว ก็ยังได้มีโอกาสสัมผัสกับกระเช้าลอยฟ้าซึ่งเป็นสถานที่ออกเดทครั้งแรกระหว่างกูจุนพโยและกึมจันดิสองคู่พระนางในเรื่องอีกด้วย


สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการเดินทางมาเกาหลีคือ “กิมจิ” โดยในทริปนี้ได้พาคณะทัวร์เดินทางไปยัง โรงเรียนสอนทำกิมจิ ซึ่ง ณ สถานที่นี้ลูกทัวร์ทุกคนจะได้มีโอกาสสวมชุดฮันบก ชุดแต่งกายประจำชาติของเกาหลีพร้อมทั้งลงมือทำกิมจิด้วยตนเอง ภายใต้การควบคุมดูแลการปรุงกิมจิจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในทุกขั้นตอน สำหรับกิมจินั้นถือเป็นอาหารประจำชาติของชาวเกาหลี ที่ผู้เดินทางมาสัมผัสวัฒนธรรมเกาหลีทุกคนจะต้องไม่พลาดที่จะได้ลิ้มรสชาติกิมจิแบบต้นตำหรับ รวมทั้งยังสามารถซื้อกลับไปเป็นของฝากได้อีกด้วย


ทางด้านนักแสดงสาว โดนัท เปิดเผยก่อนขึ้นเครื่องกลับเมืองไทยหลังจากเสร็จสิ้นการทัวร์เกาหลีในทริป HAPPY F4 @ KOREA (แฮปปี้เอฟโฟแอทโคเรีย) กล่าว “โดนัทเคยมาถ่ายละครที่เกาหลีแล้วครั้งหนึ่ง   หนนี้ เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งสนุกมากๆค่ะ เพราะได้เที่ยวหลายที่มาก ทำให้ได้รู้จักเกาหลีมากขึ้นกว่าการดูซีรีย์ ประทับใจอิงลิชสคูล เพราะเห็นถึงความก้าวล้ำและความตั้งใจในการพัฒนาการศึกษาของคนเกาหลีใต้   โดนัทมีโอกาสได้คุยกับอาจารย์ที่นั่นทำให้รู้ว่าเกาหลีไม่ได้ทำอะไรเล่นๆ เขาให้ความสำคัญของประวัติศาสตร์และการศึกษาทุกๆอย่าง นอกจากนี้เกาหลียังพยายามสร้างแหล่งท่องเที่ยวและศูนย์รวมคนในประเทศให้คนชื่นชมในตัวเองรวมถึงศิลปะของเกาหลี จนปฎิเสธไม่ได้ที่หลายๆ คนที่มาท่องเที่ยวเกาหลีจะรู้สึกชื่นชอบและประทับใจกลับไปในทุกๆครั้ง ตรงนี้ โดนัท ต้องขอขอบคุณคุณตุ๊กตา และ HAPPY KOREA (แฮปปี้ โคเรีย) ที่ดูแลโดนัทและพี่ๆ นักข่าวเป็นอย่างดี เป็นการเดินทางที่สนุกและมีสีสันมากค่ะ ถือว่าทริป HAPPY F4 @ KOREA คุ้มค่าจริงๆ ค่ะ”
สนใจทริปดีๆแบบนี้ ติดต่อ HAPPY KOREA 02 539 5770 www.happytokorea.com ได้เลยจ้า





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top