Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเปิด It’s You เวอร์ชั่นดราม่ากับเทคนิคลองเทค 15 พฤษภาคมนี้ (2009-05-13)

กลายเป็นที่พูดคุยกันอย่างมากหลังจาก ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ‘It’s You (นอราโก-너라고)’ ไปเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2552


สำหรับมิวสิควีดีโอชุดนี้ได้รับการกำกับโดย โจซูฮยอน ซึ่งถ่ายทำกันเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งในอิลซาน และ พูชอน จังหวัดคยองกิ โดยแนวคิดเป็นการเล่าเรื่องราวความรักในสไตล์ของหนังสั้น


ในเพลง ‘It’s You’ จะให้อารมณ์ในสไตล์แบบอะคูสติก R&B ที่ผสมผสานกับท่วงทำนองแดนซ์แบบฟังสบาย ซึ่งมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ก็ยังจะเผยให้เห็นถึงรูปแบบการโชว์ และเสน่ห์อันหลากหลายของบรรดาสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ ทั้ง 13 คน ที่ก็ดูเหมือนว่าจะทำให้แฟนเพลงของพวกเขานั้นต่างจับตามองกันอย่างไม่กะพริบเลยทีเดียว


อีกทั้งในเพลง ‘It’s You’ นั้นยังได้ผลิตมิวสิควีดีโอออกมาถึง 2 เวอร์ชั่นประกอบไปด้วย ดราม่าเวอร์ชั่น และ แดนซ์เวอร์ชั้น ซึ่งในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ พวกเขาจะเปิดตัวดราม่าเวอร์ชั่นเป็นครั้งแรก และเพื่อต้องการเก็บรายละเอียดทางด้านอารมณ์ของนักแสดงทุกความเคลื่อนไหว ทีมงานได้ใช้กล้องวีดีโอสเตดิแคม ที่สั่งเทคเพียงครั้งเดียว (ไม่ตัดต่อ) ซึ่งก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างตั้งหน้าเฝ้ารอกันมากยิ่งขึ้นไปอีก


อนึ่ง เพลง ‘It’s You’ รวม 4 เพลงใหม่จะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Sorry, Sorry’ เวอร์ชั่น C ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤษภาคม 2552 และเตรียมคัมแบ็คครั้งแรก 17 พฤษภาคม ในรายการ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top