Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทกุน (Tae Goon) คัมแบ็คมินิอัลบั้ม 2 ‘Super Star’ เสาร์นี้ใน Show! Music Core (2009-05-13)

แทกุน (Tae Goon) เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้


หลังจากเปิดตัวทีเซอร์เพลงบัลลาดอย่าง ‘As Insignificant As You (네까짓 게)’ ซึ่งเป็นผลงานการแต่งเพลงและเขียนเนื้อโดยนักร้องนักแต่งเพลง ‘Wheesung’ ล่าสุด แทกุน เตรียมคัมแบ็คอย่างเป็นอย่างทางพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในชื่อ ‘Rising Star’ ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Super Star’ ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2552


หลังจากประสบความสำเร็จสร้างชื่อจนเป็นที่รู้จักจากบรรดาแฟนคลับกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ‘CALL ME’ ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดแทกุนเตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้น โดยในผลงานชุดใหม่นี้เมื่อเทียบกับอัลบั้มชุดที่ 1 แทกุน มีการพัฒนามากยิ่งขึ้นทั้งในด้านแนวเพลง ท่าเต้น โชว์ รวมถึงเครื่องแต่งกาย โดยเฉพาะกับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Super Star’ ที่จะเน้นความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น


‘Super Star’ แต่งโดย ซงบงโจ และ EJ SHOW โดยเฉพาะในผลงานชุดนี้ แทกุน ยังได้ร่วมเรียนการใช้เสียงจากนักร้องชื่อดัง Wheesung อย่างใกล้ชิดเพื่อเพิ่มทักษะในการร้องเพลงสำหรับตัวเขาเองอีกด้วย


อีกทั้งเพลง ‘Super Star’ ยังเป็นแนวเพลงแบบ ‘Groove Electro Synth Dance’ ที่เน้น ‘Synth Sound’ อันทรงพลัง โดยนอกจากท่วงทำนองที่ชวนเต้นแล้ว เขายังได้ Nasun แรพเปอร์เจ้าของเพลง ‘Come to Play’ มาร่วมแรพฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้ ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มความเป็นดราม่าให้กับเพลงนี้ขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง


อนึ่ง แทกุน เตรียมคัมแบ็คในวันที่ 16 พฤษภาคม 2552 ผ่านทาง MBC ‘Show! Music Core’ พร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Super Star’





Credit : TAEGUN293’s Tube

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top