Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแทฮี – อีบยองฮอน – ท็อป(BIGBANG) นำทัพนักแสดงแถลงข่าว ‘IRIS’ (2009-05-12)

ผลงานละครแนว แอคชั่น ทรยศ โรแมนติก ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ ที่กำลังถูกจับตามองกันถ้วนหน้าอย่าง ‘IRIS’ ล่าสุดได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 พฤษภาคม 2552 ที่ผ่านมา ณ 9th Avenue ย่านคูโร กรุงโซล


ในวันนี้ทั้งบรรดาทีมงานและนักแสดงนำ ประกอบไปด้วย อีบยองฮอน (Lee Byung Heon), คิมแทฮี (Kim Tae Hee), จองจุนโฮ (Jung Jun Ho), คิมซึงอู (Kim Seung Woo), คิมโซยอน (Kim So Yeon) และ ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ต่างก็ได้เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง


ละครเรื่อง ‘IRIS’ ไม่ได้รับความนิยมแต่เพียงดาราแถวหน้าชั้นนำของเกาหลีที่ต่างเข้าร่วมแต่เพียงเท่านั้น แต่ในต่างประเทศก็ถูกจับตามองว่าเป็นละครที่มีคนต่างเฝ้าติดตามมากที่สุดประจำปี 2552 อีกด้วยเช่นกัน


‘IRIS’ ละครฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 2 หมื่นล้านวอน (643 ล้านบาท) ถ่ายทำกันในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น จีน รัสเซีย ญี่ปุ่น อเมริกา และประเทศอื่นๆ ได้สร้างความสนใจและความคาดหวังจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


โดยในเรื่องนี้ คิมฮยอนจุน (รับบทโดย อีบยองฮอน) เป็นสายลับให้กับองค์กร National Security Secret (NSS) ในขณะที่ ท้อป นั้นจะรับบทเป็นมือสังหารของ IRIS องค์กรลับในอเมริกา ที่เขาจะได้รับภารกิจให้ออกไปลอบฆ่า คิมฮยอนจุน


ในขณะที่ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) จะรับบทเป็นสายลับสาวแห่งองค์กร National Security Secret (NSS) โดยเธอจะได้ร่วมเข้าฉากแอคชั่นไปพร้อมๆกับ อีบยองฮอน นับได้ว่าละครเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทจากสาวเรียบร้อย กลายมาเป็นหญิงสาวสุดแกร่งที่เต็มไปด้วยพลัง


นอกจากนี้เธอจะต้องรับบทหนักๆเกี่ยวกับเรื่องราวของความรักสามเส้า เรื่องราวความรักของเธอนั้นจะถูกพัฒนาไปท่ามกลางการดำเนินเรื่องที่เครียด กดดัน และตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย


ละครเรื่องนี้มีความยาว 20 ตอน และจะเริ่มลงจอให้ชมกันในช่วงครึ่งปีหลัง 2552 ทาง KBS

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top