Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิวสิควีดีโอ ซุปเปอร์จูเนียร์ It’s You หลุดล่วงหน้า SM เผยพร้อมเปิดตัวทางการค่ำนี้ (12 พ.ค.) (2009-05-12)

ต้นสังกัด ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘It’s You’ ก่อนกำหนด


หลังจากประสบความสำเร็จกับเพลง ‘Sorry, Sorry’ ล่าสุดในเพลง ‘It’s You’ ที่แผนเดิมเตรียมเปิดตัวในวันที่ 14 พฤษภาคม 2552 นี้ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 พฤษภาคม 2552 ปรากฏว่ามิวสิควีดีโอนี้สามารถรับชมได้ตามเว็บพอร์ทัลคอมมิวนิตี้ชื่อดังของเกาหลี และด้วยเหตุนี้เองทำให้ SM Entertainment เลื่อนวันเปิดตัวมิวสิควีดีโอนี้มาเป็นวันที่ 12 พฤษภาคม 2552 เวลา 19.00 น. (เกาหลี) ซึ่งจะปล่อยสู่เว็บไซต์ออนไลน์โดยถ้วนหน้าพร้อมกัน


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2552 กล่าว “เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (12) มิวสิควีดีโอได้หลุดออกไปตามเว็บไซต์พอร์ทัลต่างๆ” เสริม “ตอนนี้เรากำลังดำเนินการสอบสวนอยู่ครับ”


กล่าวต่อ “และเพราะในโลกอินเตอร์นั้นข้อมูลถูกแพร่กระจายออกไปรวดเร็วมากทำให้เราตัดสินใจเปิดตัวมิวสิควีดีโอในวันที่ 12 พฤษภาคมครับ” เสริม “เร็วที่สุดจะเป็นเวลา 19.00 น. วันนี้มิวสิควีดีโอจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการตามเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ต่างๆครับ”


อนึ่ง เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2552 Super Junior ได้เปิดตัวเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘It’s You’ และก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


สำหรับเพลงนี้แต่งโดย ‘E-TRIBE’ ผู้แต่งเพลงเดียวกับ ‘Gee’ โดย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi dae) ที่ให้ความรู้สึกแบบอะคูสติก R&B ผสมผสานไปกับแนวเพลงเทคโนแดนซ์ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว


ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เพลงทั้งหมด 12 เพลงจากผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 กับเพลง ‘It’s You’ รวม 4 เพลงใหม่ จะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Sorry, Sorry’ C เวอร์ชั่น


โดยเฉพาะในเวอร์ชั่น C นี้ยังจะมีการเปิดตัวเพลงที่ รยออุค (Ryeo Wook) แต่งด้วยตนเองเป็นครั้งแรกอย่าง ‘1st Story (Love U More)’ ซึ่งจะเผยความสามารถในการแต่งเพลงสไตล์ป๊อปจังหวะกลางๆที่ร่วมเขียนเนื้อโดยอีกหนึ่งสมาชิกอย่าง ซองมิน (Sung Min) โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเฝ้ารอคอยรักแรกด้วยหัวใจอันเลือนลาง


นอกจากนี้ยังมีเพลงแดนซ์อย่าง ‘She wants it’, เพลง POP R&B จังหวะกลางๆ เขียนเนื้อโดย ฮวีซอง (Wheesung) อย่าง ‘Love Disease’ รวม 4 เพลงด้วยกัน


อนึ่ง ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2552 Super Junior เตรียมโชว์เพลง ‘It’s You’ เป็นครั้งแรกในรายการ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top