Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมบอม (Kim Bum) พลิกบทบาท ชายอ่อนโยน→นักกีฬาศิลปะการต่อสู้ ใน SBS ‘Dream’ (2009-05-12)

คิมบอม (Kim Bum) เตรียมถอดภาพลักษณ์ชายแสนอ่อนโยน สู่บทบาทของนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ในผลงานละครเรื่องใหม่


ในละครเรื่องใหม่วันจันทร์-อังคาร SBS ‘Dream’ (เขียนบท จองฮยองซู/กำกับ แบกซูชัน) คิมบอมจะรับบทบาทเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่อง โดยทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่า “คิมบอม ยืนยันที่จะร่วมแสดงในผลงานละครเรื่อง ‘Dream’ เรียบร้อยแล้ว”


‘Dream’ เป็นผลงานละครที่เล่าเรื่องราวของสปอร์ตเอเย่น(ผู้จัดหาตัวผู้เล่นกีฬา) และ เรื่องราวของนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ที่ต้องผ่านเรื่องราวความยากลำบากเป็นอย่างมากก่อนก้าวสู่หนทางแห่งความสำเร็จ ในผลงานละครเรื่องนี้ยังได้หนึ่งในนักร้องอย่าง ซนดัมบิ (Son Dam Bi) รับบทเป็น พัคโซยอน ลูกสาวของผู้บริหารโรงยิม และ จูจินโม (Joo Jin Mo) รับบทเป็น นัมเจยอล สปอร์ตเอเย่นผู้จัดหาตัวผู้เล่นกีฬาศิลปะการต่อสู้


ในขณะที่คิมบอมนั้นจะเผยให้เห็นถึงความเป็นชายมากยิ่งขึ้น ด้วยการรับบทบาทเป็น อีจังซอก (Lee Jang Suk) อดีตนักล้วงกระเป๋า และเมื่อเขาได้เจอกับสปอร์ตเอเย่น อย่าง นัมเจยอล (รับบทโดย จูจินโม) เขาก็ได้กลายมาเป็นนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ ที่จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวสู่หนทางแห่งการเป็นแช้มป์เปี้ยน


สำหรับละครเรื่องนี้ได้เม็ดเงินการลงทุนโดยสมาพันธ์ FEG ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของกีฬาการต่อสู้แบบ K-1 อีกทั้งยังมีแผนที่จะลงจอในประเทศญี่ปุ่นผ่านทางช่อง TBS อีกด้วย นั่นเป็นเพราะเนื่องจากความโด่งดังของคิมบอมจากผลงานละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ นั่นเอง


ก่อนหน้านี้ คิมบอม เคยผ่านผลงานละครเรื่อง KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ด้วยบทบาทของชายมาดอ่อนโยนอย่าง โซอีจอง อีกทั้งเขายังเคยรับบทเป็นตัวแสดงตอนเด็กของ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ในละครเรื่อง MBC ‘East of Eden’ อีกด้วยเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม สำหรับการกลับมาในครั้งนี้พร้อมกับบทบาทในแนวแอคชั่นศิลปะการต่อสู้นี้ถือเป็นครั้งแรกของเขา และเพราะเหตุนี้เองจึงทำให้บรรดาแฟนคลับต่างเฝ้ารอการกลับมาพลิกบทบาทในครั้งนี้ของคิมบอมกันเป็นอย่างมาก


‘Dream’ ละครความยาว 16 ตอน เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Princes Ja Myung Go’ ในช่วงครึ่งปีหลัง และจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนมิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top