Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชานซอง-จุนโฮ แห่ง 2PM เตรียมเป็น MC เฟ้นหาศิลปินเกาหลีหน้าใหม่ประดับ ‘Hello! Project’ จากญี่ปุ่น (2009-04-24)

ชานซอง (Chan Sung) และ จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM เตรียมรับหน้าที่พิธีกรในรายการออดิชั่นโปรแกรม


2 สมาชิกจาก 2PM เตรียมรับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ Mnet ‘Asia Super Girls!’ โดยในรายการนี้ถือเป็นการจับมือร่วมกันระหว่างค่าย Up-Front เจ้าของ Morning Musume เกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น กับบริษัทเพลงของเกาหลีอย่าง Mnet Media ในการสรรหาสมาชิกที่จะเข้าร่วมใน ‘Hello! Project’ เพื่อการขึ้นโชว์ทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นอย่างเต็มตัวต่อไปในอนาคต


JYP Entertainment ต้นสังกัด 2PM เปิดเผยเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2552 กล่าว "ชานซองและจุนโฮจาก 2PM ได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรในรายการ ‘Asia Super Girls!’ ครับ ซึ่งในวันที่ 27 เมษายนนี้ พวกเขาจะได้ไปพบกับ Morning Musume โดยพวกเธอจะเดินทางมายังเกาหลี"


ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการ โจอึนซอก กล่าว "ชานซอง จุนโฮ ต่างก็เคยร่วมในรายการออดิชั่นอย่าง ‘Superstar Survival’ ซึ่งนั่นเป็นจุดเด่นของเขาครับ โดยเฉพาะจุนโฮซึ่งได้อันดับที่ 1 ในรายการ นั่นทำให้เขาทราบดีถึงกระบวนการต่างๆในการออดิชั่นต่างๆ และจากการออดิชั่นในครั้งนั้นก็ส่งพวกเขาเป็นสมาชิกในกลุ่ม 2PM ในวันนี้ ซึ่งนั่นเราคิดว่าพวกเขาน่าจะมีข้อมูลอะไรที่หลากหลาย และมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่พิธีกรในครั้งด้วยครับ"


ทางด้านชานซองกล่าว "ผมเคยผ่านประสบการณ์จากการออดิชั่นในรายการ ‘Superstar Survival’ ครับ" จุนโฮ กล่าว "โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการทำงานในครั้งนี้ที่พวกเราจะได้เป็นส่วนหนึ่งในตัวแทนของคนเกาหลี ทำให้เรารู้สึกดีใจมากๆเลยครับ" เขาเผย อีกทั้งชานซองกล่าว "พวกเราเคยมีประสบการณ์ตรงจากการเข้าร่วมในรายการออดิชั่นแบบนี้ ซึ่งเราเข้าใจดีกว่าใครเลยครับ ว่ามันตื่นเต้นและน่ากังวลมากขนาดไหน พวกเราจะร่วมกันแชร์เรื่องราวเหล่านี้ให้กับผู้ร่วมรายการทุกคนและจะทำหน้าที่ MC ให้ดีที่สุดครับ"


อนึ่ง 2PM ขณะนี้กำลังเริ่มทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้มใหม่กับเพลง ‘Again & Again’


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top