Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คว้าอันดับที่ 1 เขย่าชาร์ตประจำเดือน Music Bank สองสมัยซ้อน (2009-04-24)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำเดือน ‘Music Bank’ 2 เดือนติดต่อกัน


24 เมษายน 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ซุปเปอร์จูเนียร์ ส่งเพลง ‘Sorry, Sorry’ ยึดครองชาร์ต K-Chart ประจำเดือนได้เป็นผลสำเร็จอีกครั้ง


ด้วยเหตุนี้เองทำให้ซุปเปอร์จูเนียร์คว้าแช้มป์อันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำเดือนมีนาคม และเมษายน เป็นเวลา 2 เดือนติดต่อกัน ในขณะที่เมื่อย้อนกลับไป 2 สัปดาห์ก่อน แม้ว่า ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ในเพลง ‘Saturday Night’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ได้อย่างต่อเนื่อง แต่ในสัปดาห์นี้เธอกลับไม่สามารถเข้าร่วมชิงชัยในชาร์ตประจำเดือนได้แต่อย่างใด


สำหรับผู้เข้าร่วมชิงอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำเดือนนี้ คือ Davichi ในเพลง ‘8282’ และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในเพลง ‘Gee’


ซุปเปอร์จูเนียร์ เผยหลังได้รับรางวัล "ขอบคุณมากครับสำหรับความรักตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา" เสริม "สำหรับ คิบอม ที่กำลังดูเราผ่านทางทีวีอยู่ เรารักนายนะ"


เมื่อย้อนกลับไปตั้งแต่ช่วงต้นปี 2552 ที่ผ่านมา ทั้ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ ซุปเปอร์จูเนียร์ สองศิลปินจากสังกัด SM Entertainment ต่างก็ได้ยึดครองชาร์ตรายการเพลงต่างๆเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะผลงานมินิอัลบั้มของโซนยอชิแดอย่าง ‘Gee’ ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต Music Bank ประจำเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ รวม 2 เดือน ถัดมาในมีนาคม-เมษายน ศิลปินในค่ายเดียวกันอย่าง ซุปเปอร์จูเนียร์ ก็สามารถครองแช้มป์ในชาร์ตประจำเดือนได้อีกครั้งหนึ่ง เรียกได้ว่าเป็น ‘ยุคทองของไอดอล’ จากสังกัด SM Entertainment กันเลยทีเดียว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ รีเทิร์นวงการเพลงพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Sorry, Sorry’ และก็กำลังได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top