Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F4 ‘Boys Over Flowers’ พลาดโอกาสโปรโมทละครฯ SMAPxSMAP ถูกพักรายการ (2009-04-24)

F4 แห่ง ‘Boys Over Flowers’ เผยงดออก ‘SMAPxSMAP’ เนื่องจากถูกพักรายการ


ในเว็บไซต์ของ SS501 เปิดเผยเมื่อวานนี้กล่าว “ตอนนี้รายการ SMAPXSMAP ถูกพักรายการครับ” เขากล่าวต่อ “พวกเรารู้สึกเสียใจมาก สำหรับตอนออกอากาศของพวกเราในวันที่ 27 เมษายนนี้กับรายการ FujiTV ‘SMAPxSMAP’ ซึ่งตอนนี้จากปัญหาของผู้ร่วมรายการที่เกิดขึ้น ทำให้รายการต้องถูกพักแล้วครับ” เสริม “แต่ถึงอย่างไรให้วันข้างหน้าก็อยากให้ทุกคนช่วยกันติดตาม ‘Boys Over Flowers’ และ SS501 ต่อไปด้วยนะครับ”


สำหรับปัญหาการพักรายการนี้ เรื่องราวเริ่มจากวันที่ 23 เมษายน 2552 ช่วงเช้ามืด ณ สวนสาธารณะฮิโนคิโช ในอากาซากะ กรุงโตเกียว พบหนึ่งในสมาชิกวง SMAP ซึโยชิ คุซานางิ (Tsuyoshi Kusanagi) ได้แก้ผ้าตัวเองในอาการมึนเมา พร้อมกับสร้างความรำคาญให้กับผู้คนในบริเวณนั้น ภายหลังจากนั้น เขาได้ถูกตำรวจตั้งข้อกล่างหาเพื่อส่งตัวดำเนินคดี หลังจากตรวจพบแอลกอฮลล์ในเม็ดเลือดเกิน 0.8 มิลลิกรัม 


ซึโยชิ คุซานางิ เปิดเผยในภายหลังกล่าว “ก่อนหน้านี้ผมไปดื่มเบียร์และเหล้ากับเพื่อนๆในผับอีซากายะสไตล์ครับ” เสริม “ผมจำไม่ได้ว่าทำไมผมถึงแก้ผ้าตัวเอง ผมเสียใจในสิ่งที่ทำลงไปครับ” เขากล่าว


ด้วยเหตุการณ์นี้เอง จึงส่งผลกระทบต่องานของเขาในทันที โดยเฉพาะกับงานรายการทีวีที่เขาเป็นพิธีกรกว่า 6 รายการ ก็กลายเป็นที่เคลือบแคลงในทันทีว่าจะมีแผนการอย่างไรต่อไป ส่วนงานโฆษณาบางชิ้นนั้นถูกต้นสังกัดถอดโฆษณาออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่สมาพันธ์การออกอากาศก็ได้ยื่นเรื่องไปยังสถานีโทรทัศน์ที่เป็นสมาชิก รวมถึง NHK และทีวีเอกชนต่างๆ ให้ยกเลิกการออกอากาศโฆษณาของคุซานากิทั้งหมดอีกด้วย


อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงกลางวันของวันที่ 24 เมษายน 2552 หลังจาก ซึโยชิ คุซานางิ ได้ยอมรับข้อกล่าวหาทั้งหมด เขาก็ได้ถูกปล่อยตัวเรียบร้อยแล้ว โดยต้นสังกัดเปิดเผยวานนี้ว่า “จะอยู่ในช่วงควบคุมความประพฤติครับ” จึงส่งผลให้กิจกรรมต่างๆนั้นจะถูกงดลงไปก่อนในช่วงนี้


อนึ่ง สมาชิก F4 (อีมินโฮ คิมฮยอนจุง คิมบอม คิมจุน) และ คูเฮซอน ได้ร่วมบันทึก เทปรายการ ‘SMAPXSMAP’ ไปเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2552 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมทละคร ‘Boys Over Flowers’ ที่เตรียมออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top