Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM แจง โซนยอชิแด (SNSD) ต้องลิปซิ้งค์ เพราะอุปกรณ์ไม่พร้อมในงานโรงพยาบาลคังนัมเซเวอรันส์ (2009-04-24)

SM Entertainment ออกโรงแจงสาเหตุ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ลิ๊ปซิ้งในงานกิจกรรมล่าสุด


เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2552 ในกิจกรรมฉลองครบรอบ 26 ปี โรงพยาบาลคังนัมเซเวอรันส์ กับคอนเสิร์ตที่มีชือ่ว่า ‘Love Concert for Rare Obstinacy Disorder Child’ โดยในวันนั้นระหว่างที่โซนยอชิแดร้องเพลง ‘ฮิมเน่(Himnae!)’ อยู่นั้น ขณะถึงเพลงในท่อนของ เจสสิก้า (Jessica) ‘โอ นัน พยองบอมฮัน โซนยอกอล’ เพลงก็เกิดกระตุกและวนซ้ำ ซึ่งภายหลังชาวเน็ตก็นำเรื่องนี้มาพูดถึงประเด็นของการลิปซิ้งกันอย่างถ้วนหน้า


ล่าสุดต้นสังกัด SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2552 กล่าวว่า "ที่จริงแล้วพวกเธอก็อยากร้องสดครับแต่ว่าทำไม่ได้ เพราะว่าระบบเครื่องเสียงไม่รองรับครับ ซึ่งทำให้พวกเธอต้องลิปซิ้งค์" เสริม "โซนยอชิแด มีทั้งหมด 9 คน และการที่จะควบคุมไมค์ของทั้ง 9 คนมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยครับ"


ในขณะเดียวกันชาวเน็ตให้ความเห็นกับเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยๆว่า "พวกเธอรู้ว่าร้องสดนั้นเป็นยังไงอยู่แล้ว" ในขณะที่ "ถึงแม้จะร้องสดกันได้ แต่ถ้าสถานที่มันไม่อำนวย ก็คงต้องใช้การลิปซิ้งค์เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว" ต่างแสดงความคิดเห็น


สำหรับในวันคอนเสิร์ตนั้นเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น พวกเธอก็หัวเราะและทำหน้างงกันโดยถ้วนหน้า ในขณะที่สมาชิกบางคนอย่าง ซูยอง ยูริ และ ซอฮยอน ก็ถึงกับทำท่าเต้นวนซ้ำกันอย่างสนุกสนาน ส่วนแก๊กแมนที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรอย่าง มุนเซยุน กล่าวเน้นฮา "ผมรู้ครับว่าเมื่อกี้ร้องสด พวกคุณร้องได้เข้ากับดนตรีมากๆ" หลังจากนั้น แทยอน ก็กล่าวด้วยความฮา "เป็นความสามารถเฉพาะตัวค่ะ" พวกเธอตอบอย่างลื่นไหลไปกับสถานการณ์


เมื่อทีมงานพร้อมหลังจากนั้นพวกเธอก็ร้องเพลง ‘ฮิมเน่!’ ใหม่อีกครั้ง และครั้งนี้ถึงแม้ว่าเครื่องเสียงจะไม่ค่อยสมบูรณ์แบบนัก แต่ในที่สุดพวกเธอก็ได้ร้องสดอย่างแท้จริง


อนึ่ง ในคอนเสิร์ตวันนั้นมีผู้เข้าร่วมงานนี้กว่า 1,000 คน


ฮิมเน่ ขณะเกิดอุบัติเหตุ (ลิปซิ้งค์)








ฮิมเน่ ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ (ร้องสด)




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top