Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (SJ) – ซนดัมบิ โชว์แดนซ์แบทเทิ้ล เจสสิก้า (SNSD) ร่วมแจมใน SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ (2009-04-23)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ซนดัมบิ (Son Dam Bi) โชว์สุดประทับใจได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆเป็นอย่างมาก


เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2552 ในรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ ตอนพิเศษที่ 3 อย่าง ‘Dance Episode’ ได้เชิญสองกลุ่มศิลปินที่ได้รับความนิยมในเวลานี้อย่างเพลง ‘Saturday Night’ ของ ซนดัมบิ รวมถึงเพลง ‘Sorry, Sorry’ ของ Super Junior มาร่วมโชว์อันแสนวิเศษในค่ำคืนนั้น


ซุปเปอร์จูเนียร์ มาในเพลงของศิลปินจากทั้ง So Bang Cha ‘Tell Me’, R.ef, Roora ‘Without Secret’ และ H.O.T โดยคิมฮีชอลนั้นมาพร้อมกับเพลง ‘Brilliant Love’ ของ R.ef ตามด้วยสมาชิกคนอื่นๆในเพลง ‘Candy’ ของ H.O.T ซึ่งถือเป็นการย้อนเวลากลับไปในอดีตกันได้อย่างสนุกสนาน และที่พิเศษสุดคือในขณะเพลง ‘Without Secret’ ของ Roora ก็มีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มาร่วมเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วย


ทางด้าน ซนดัมบิ นั้นมาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบเซ็กซี่ในสไตล์ของ ออมจองฮวา กับ ‘Poison’ และ Madonna ‘Live A Virgin’ ส่วนในเพลงแดนซ์ของคิมวานซอน โดยก็มากับเพลงแดนซ์สุดเซ็กซี่อย่าง ‘Piero See Us Laugh’ และยังมีโชว์ในเพลง ‘Saturday Night’, ‘Crazy’ ซึ่งเป็นเพลงของเธอเองอีกด้วย


อนึ่ง รายการ ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ จะเปลี่ยนเวลาออกอากาศจากวันพุธมาเป็นคืนวันเสาร์ เวลา 24.10 น. ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2552 เป็นต้นไป


Without Secret (Yesung, Siwon, Hankyung, Jessica)





credit : tryryeowook

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top