Connect with us

PINGBOOK

KOREA

T-ARA จียอน (Ji Yeon) สมาชิกใหม่ SeeYa ชาวเน็ตแห่ชมภาพถ่ายร่วมกับ TVXQ!, BIGBANG, 2PM (2009-04-23)

T-ARA จียอน (Ji Yeon) สมาชิกใหม่ SeeYa กลายเป็นที่พูดคุยจากชาวเน็ตอีกครั้ง หลังภาพที่เธอถ่ายร่วมกับศิลปินนักร้องแถวหน้าของเกาหลีถูกค้นโดยชาวเน็ต


จียอน ได้ถ่ายภาพร่วมกับศิลปินนักร้องชั้นนำของเกาหลีไม่ว่าจะเป็น ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!), บิ๊กแบง (BIGBANG), 2PM, Crown J จนทำให้พอร์ทัลต่างๆในอินเตอร์เน็ตร้อนแรงขึ้นมาในทันที


T-ARA เป็นวง 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่โดย Mnet Media ที่เตรียมงานมาเป็นเวลากว่า 3 ปี โดยสมาชิกในวงนั้นจะมีหลากหลายไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง นักเอนเตอร์เทนเนอร์ ทั้งนี้เพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่สามารถเข้าถึงได้ในหลากหลายสาขา โดยก่อนที่พวกเธอจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ T-ARA ก็ได้มีโอกาสร่วมงานในเพลงประกอบละคร MBC Cinderella Man กับเพลง ‘Good People (ver.1)’ ที่พึ่งจะเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้


จากสมาชิก T-ARA ใน 5 คนอย่าง จียอน, SeeYa และ Davichi จะร่วมกันปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Woman Generation/Love Eternity’ โดยทันทีที่มีการเปิดตัวเป็นครั้งแรก คำค้นของพวกเธอนั้นสามารถอันดับในชาร์ตพอร์ทัลต่างๆในทันที และล่าสุดเป็นอีกครั้งภาพของจียอนที่ถ่ายร่วมกับนักร้องชื่อดังต่างๆ ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก


ขณะนี้ตามเว็บพอร์ทัลต่างๆได้มีการแพร่กระจายภาพชุดระหว่าง จียอน กับศิลปินเช่น ดงบังชินกิ, บิ๊กแบง, 2PM, Crown J ออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งชาวเน็ตก็กำลังพูดคุยกันอย่างกว้างขวาง ถึงความสนิทสนมระหว่างจียอนกับนักร้องต่างๆทั้งที่ก่อนจะมีการเดบิวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ


อย่างไรก็ตามในภาพเหล่านี้ถูกถ่ายตอนที่เธออยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 (ปัจจุบันอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 4) ซึ่งเป็นภาพที่เธอถ่ายร่วมกับนักร้องในรายการเพลงสถานีโทรทัศน์


นอกจากนี้ยังมีภาพระหว่างเธอกับ ชายนี่ (SHINee) ที่เคยถ่ายโฆษณาร่วมกันก็กลับมาเป็นประเด็นพูดคุยในเวลานี้เช่นเดียวกัน


T-ARA ได้รับกระแสความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากทั้งๆที่ยังไม่เดบิวอย่างเป็นทางการ และในวันที่ 26 เมษายน 2552 พวกเธอจะได้เปิดตัว 5 สมาชิกเป็นครั้งแรก ในขณะที่เตรียมเข้าฉากถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ณ กองถ่ายแห่งหนึ่ง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top